Trực tiếp futsal Indonesia vs Lebanon, 21h00 hôm nay 30/9

(Trực tiếp futsal Indonesia vs Lebanon) - ĐT futsal Indonesia gặp futsal Lebanon ở VCK futsal châu Á 2022.

Futsal Indonesia vs Lebanon diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 21h00, hôm nay 30/9

Địa điểm: SVĐ Saaad Al Abdullah Hall, Kuwait

Giải đấu: Bảng C, VCK futsal châu Á 2022

Xem trực tiếp Futsal Indonesia vs Lebanon ở đâu?

Các trận đấu của tuyển futsal Việt Nam cũng như của giải sẽ được trực tiếp đầy đủ trên FPT Play. Ngoài ra, Đài truyền hình TP HCM (HTV) cũng trực tiếp các trận đấu của giải trên kênh HTV9, HTV Thể thao, HTV1, HTVC.

Bên cạnh đó, để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Futsal Indonesia vs Lebanon

Futsal Indonesia: Đang cập nhật...

Futsal Lebanon: Đang cập nhật...

Nhận định

Sau trận hòa ở ngày ra quân, ĐT futsal Indonesia sẽ bước vào trận gặp Lebanon ở VCK futsal châu Á 2022. 

Ở thời điểm hiện tại, Lebanon đứng thứ 40 trên thế giới (kém một bậc so với Indonesia).  Huấn luyện viên của Indonesia, Mohammad Hashemzadeh cũng tin rằng đội của ông có thể trở lại trong trận đấu với Lebanon. Theo ông, kết quả trận đấu đầu tiên bị ảnh hưởng bởi phong độ chói sáng của thủ môn Iran.

"Chúng tôi đã có một số cơ hội tốt để ghi bàn trong cả hai hiệp, nhưng thủ môn ĐT futsal Iran đã có một ngày thi đấu tuyệt vời.

Trực tiếp futsal Indonesia vs Lebanon, 21h00 hôm nay 30/9-195124Futsal Indonesia đứng bét bảng D

Tuy nhiên, mọi thứ đã kết thúc và chúng tôi phải đứng dậy và tập trung nhanh chóng vào trận đấu tiếp theo", Mohammad Hashemzadeh nói trên trang web chính thức của AFC.

Trong trận mở màn vừa rồi, Lebanon chỉ hòa 1-1 trước Đài Loan, đội xếp thứ 88 trên BXH futsal FIFA. Ở trận đó, Lebanon thậm chí còn bị dẫn trước sau bàn thắng của Huang Wei-lun ở phút 13, trước khi Hammoud cân bằng tỷ số 5 phút sau đó.

Cũng trong ngày 30/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT futsal Ả Rập Xê Út ở bảng D VCK futsal châu Á 2022. Ả Rập Xê Út đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Nhật Bản 2-1 ở lượt trận ra quân. Chiến thắng này đẩy cục diện bảng D trở nên khó lường và ĐT futsal Việt Nam cần phải có kết quả tốt trước đại diện tây Á nhằm tạo lợi thế trước khi đụng độ Nhật Bản ở lượt đấu cuối.

Tận cùng của bất lực, Thái Lan tố bị đối xử bất công ở giải futsal châu Á