Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội, 17h00 hôm nay 20/8

(Trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Hà Nội) - Hà Nội FC có chuyến làm khách trước Bình Dương ở vòng 13 V-League 2022.
Nguồn: Next Sports

Bình Dương vs Hà Nội diễn ra khi nào?

Thời gian: 17h00 hôm nay 20/8/2022

Giải đấu: Vòng 13 V-League 2022

Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương

Xem trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu tâm điểm giữa Bình Dương vs Hà Nội sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hà Nội

Bình Dương: Sơn Hải, Thanh Long, Thanh Thảo, N’Diaye, Duy Khánh, Anh Tỷ, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Vĩ Hào, Edyson, Smith.

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Mujan, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Quyết, Xuân Tú, Tuấn Hải.

Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội, 17h00 hôm nay 20/8 174565

Nhận định chung

Ở vòng 13 V-League 2022, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trước Bình Dương. Đoàn quân của HLV Chun Jae Ho đang tràn đầy sự tự tin cho trận đấu này khi họ đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Hà Nội FC đã vô địch lượt đi sau khi đánh bại HAGL ở vòng đấu trước. Đội bóng Thủ đô bỏ xa đội đứng nhì là SLNA tới 6 điểm. Thậm chí, Hà Nội sẽ nới rộng khoảng cách điểm số nếu có ít nhất 1 trận hòa (do SLNA vừa để thua trước Viettel FC).

Trong khi đó, CLB Bình Dương cũng đang có phong độ tốt kể từ khi thay đổi HLV. Đội chủ sân Gò Đậu có 2 trận thắng liên tiếp dưới thời HLV Lư Đình Tuấn.

Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội, 17h00 hôm nay 20/8 174579

Ở trận này, Bình Dương sẽ đón chào sự trở lại của Tiến Linh. Chân sút này có thể coi là ngôi sao sáng nhất trong đội hình đội chủ nhà. Sự xuất hiện của Nguyễn Tiến Linh trên sân giúp cho hàng công Becamex Bình Dương gia tăng thêm sức mạnh của mình.

Tuy nhiên, xét về tương quan lực lượng, Hà Nội FC chắc chắn vượt trội hơn đội chủ nhà. Đội hình CLB Hà Nội có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Hậu hay Tuấn Hải,...

Nếu giành chiến thắng trên sân nhà, CLB Bình Dương sẽ giúp cuộc đua cho ngôi vô địch ở giai đoạn lượt về hấp dẫn hơn nhiều. Đồng thời, 3 điểm cũng giúp Tiến Linh và đồng đội cải thiện vị trí trên BXH.

Trực tiếp Sài Gòn vs TP HCM, 19h15 hôm nay 20/8