Trực tiếp Young Elephants vs Hougang United, 21h00 hôm nay 27/6

(Trực tiếp bóng đá Young Elephants gặp Hougang United) - Young Elephants sẽ có màn so tài với Hougang United trong khuôn khổ bảng I AFC Cup 2022.

Young Elephants vs Hougang United diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 21h00 ngày 27/6Địa điểm: SVĐ Thống Nhất (TP. HCM)Giải đấu: AFC Cup 2022

Xem trực tiếp Young Elephants gặp Hougang United ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu của CLB Viettel cùng những trận đấu khác tại bảng I AFC Cup 2022 đều được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV5 và VTV6 để theo dõi trận đấu giữa Young Elephants vs Hougang United.

Đội hình dự kiến:

Young Elephants: Nammakhoth, Inthavong, Thanakhanty, Keophouvong, Bounkong, Phetsivilay, Kietnalonglop, Murata, Aee Soe, Yanagizono, Lucas Paulista. 

Hougang: Maran, Sujad, Nazari, Aplin, Tan, Andre Moritz, Krajcek, Yamazaki, Recha, Anuar, Pedro Bortoluzo.

Trực tiếp Young Elephants vs Hougang United, 21h00 hôm nay 27/6 152770

Nhận định chung:

Sau trận thua đậm trước Viettel, Young Elephants sẽ tiếp tục hành trình ở AFC Cup bằng trận gặp Hougang United. Ở ngày ra quân, Young Elephants đã để lộ nhiều yếu kém ở cả hàng thủ và hàng công. Đại diện từ Lào đành chấp nhận trận thua 1-5 trước đội chủ nhà.

Hougang United là đối thủ khá duyên nợ với Young Elephants. Thuyền trưởng của Hougang United từng có thời gian là trợ lý cho ông Satyasagar (Young Elephants FC). Đồng thời, cả 2 nhà cầm quân cùng là người Singapore.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, HLV của Hougang United cho biết: "Young Elephants đã có sự tiến bộ nhiều trong 5 năm trở lại đây. Họ đã vươn lên tầm khu vực nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt, chúng tôi phải tập trung hơn cho hành trình của mình.

Không có trận đấu nào dễ dàng. Chúng tôi phải thể hiện mình. Điều quan trọng là chúng tôi phải tự tin, đoàn kết và sẵn sàng".

Trực tiếp Young Elephants vs Hougang United, 21h00 hôm nay 27/6-152775

Hougang United hiện xếp thứ ba tại giải vô địch quốc gia Singapore. Đội hình của họ có 4 ngoại binh. Đội bóng này cũng tập hợp nhiều cầu thủ trẻ thuộc lứa U23 và U21.

Về phía Young Elephants FC, đây là CLB được đánh giá là “anh cả” bóng đá Lào ở thời điểm hiện tại khi quân số của họ luôn chiếm khoảng 80% thành phần ĐT Lào. Ở Lao League 2022, Young Elephant đang bất bại với 7 thắng, 2 hòa sau 9 lượt trận, ghi đến 21 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn.

Hiện tại, trên BXH bảng I AFC Cup 2022, Hougang United tạm đứng thứ 2 (sau Viettel). Trong khi đó, Young Elephants xếp cuối bảng.

Hoàng Đức 'tiết lộ' đấu pháp của Viettel trước đại diện Campuchia