Trẻ sơ sinh có '5 đường 1 rãnh': Lớn lên dung mạo phi phàm, cuộc đời giàu sang phú quý

Trẻ sơ sinh nếu có những dấu hiệu này báo hiệu cuộc sống sau này sung túc và viên mãn.

Mí mắt dài

Khi mới đẻ trẻ thường không mở mắt to, tuy nhiên mẹ đừng lo. Mẹ chỉ quan sát mặt bé sơ sinh, thấy đường mí mắt dài thì sau này mắt con sẽ to đó nhé. Một người có đôi mắt to thì lớn lên sẽ thông minh, sáng láng, dễ giàu sang.

Sống mũi và cánh hải âu

Thứ hai mẹ có thể quan sát là đường sống mũi và đường mòng biển, còn gọi là cánh mũi hải âu. Sống mũi của trẻ thường chưa nổi sớm. Cái dễ thấy nhất mẹ có thể quan sát là đường viền sóng hải âu, tức là đường chạy dọc từ hai cánh mũi sang chóp mũi. Nếu chóp mũi nhọn, nhìn như một cánh chim hải âu đang bay thì chính là biểu hiệu của chiếc mũi thanh tú, tương lai lớn lên ắt xinh đẹp, dễ thành tài.

Sống mũi và cánh hải âu

Sống mũi và cánh hải âu

Đường viền môi

Đôi môi đẹp là sẽ có đường viền đậm nét, rõ ràng. Một đôi môi đẹp sẽ có độ dày vừa phải, đỉnh và nhân trung hiện rõ ràng và đường viền môi hình chữ “M”.

Nếu bé có khuôn môi này thì ắt xinh đẹp, tương lai rất sáng đẹp.

Xương hàm

Đường thứ ba mẹ nên để ý chính là đường viền hàm. Đường xương hàm hài hòa sẽ giúp gương mặt thanh tú. Đường viền hàm quyết định tổng thể gương mặt của một người.

Đường viền hàm đẹp dù có nhìn từ trực diện, góc nghiêng, trên xuống, dưới lên... góc độ nào cũng đẹp. Mẹ hãy thử quan sát đường viền hàm của con mình nhé!

Xương hàm

Xương hàm

Đường chân tóc

Một đường chân tóc đẹp phải có độ cao và góc cạnh vừa phải, người xưa cho rằng đường chân tóc “đỉnh đẹp” truyền thống sẽ trông giống như hình chữ “M”.

Người có đường chân tóc này sẽ có mái tóc dày, đẹp, óng ả. Mẹ hãy quan sát đường chân tóc của con xem sao nhé.

Cằm chẻ

Chiếc cằm chính là bộ phận bộc lộ tài lộc của một người. Đặc biệt nhân tướng học rất đề cao người có chiếc cằm chẻ. Người có cằm chẻ tụ tài tụ lộc, lớn lên ắt kiếm ra nhiều tiền, tha hồ sung túc.