Trang Pháp được xướng tên trong danh sách "Người phụ nữ thời đại" 2024 cùng Mỹ Tâm và Chi Pu

Trang Pháp mới đây đã xuất sắc được gọi tên trong danh sách Women of Our Time 2024 của tạp chí L'OFFICIEL Vietnam trong lĩnh vực nghệ thuật.

Women of Our Time là chuỗi hoạt động thường niên của tạp chí L'OFFICIEL Vietnam, giới thiệu những gương mặt nữ hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, nghệ thuật, văn hóa hay hoạt động cộng đồng, để lại dấu ấn khó phai và mang đến giá trị tích cực về nhiều mặt. 

Năm 2024, hoạt động này đã trở lại với chủ đề "Dragon Ladies - The Pillars of Strength", qua đó xướng tên những người phụ nữ với sự mạnh mẽ và độc lập nhưng vẫn có thể hiện diện dưới dáng hình tinh tế, linh hoạt, và đầy nữ tính. "Dù đang theo đuổi thời trang, nghệ thuật, văn hóa hay hoạt động cộng đồng, họ đều đã để lại dấu ấn khó phai và mang đến giá trị tích cực về nhiều mặt." - tạp chí này giới thiệu.

Riêng trong lĩnh vực nghệ thuật, có 4 cái tên đã được vinh danh là Trang Pháp, Mỹ Tâm, Chi Pu và Hazel Nguyễn (Nghệ sĩ piano). Trong đó, Trang Pháp được giới thiệu như một nghệ sĩ đa năng và có cú chuyển mình vượt bậc khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

trang-phap-phu-nu-thoi-dai-4

"Thế nào là một người phụ nữ mạnh mẽ? Trang Pháp nói rằng đó là lúc cho phép mình được khóc, được yếu mềm. Xem gia đình là điều quan trọng nhất, và nghệ thuật đơn thuần là một cuộc thử nghiệm, chẳng thế mà Trang dễ dàng tìm được sự bằng lòng với nghề sau nhiều năm thử sức, thay vì cố gắng khoác vào một cái áo quá rộng với bản thân. Nhưng đến với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", mọi chuyện mới chính thức bắt đầu..." - tạp chí L'OFFICIEL Vietnam viết.

trang-phap-phu-nu-thoi-dai

Đây được xem là một sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực và phần thể hiện thuyết phục của Trang Pháp tại show Chị Đẹp và cả suốt sự nghiệp nghệ thuật của cô thời gian qua. Vì vậy, việc Trang Pháp được xướng tên cùng với ngôi sao đình đám V-biz như Mỹ Tâm hay Chi Pu cũng không khiến nhiều khán giả bất ngờ.

trang-phap-phu-nu-thoi-dai-1
trang-phap-phu-nu-thoi-dai-2

Bên cạnh đó, một Chị Đẹp khác cũng xuất hiện trong danh sách này là Huyền Baby. Nữ doanh nhân - ca sĩ được gọi tên trong lĩnh vực Women of Beauty.

trang-phap-phu-nu-thoi-dai-3

"2023 có thể được xem như một năm “bùng nổ" cả về “visual" lẫn tên tuổi của Huyền Baby. Người ta biết đến nhiều hơn một Huyền Baby không chỉ sở hữu khuôn mặt rất “baby", mà còn là một nghệ sĩ đa tài với nhiều khả năng như hát, nhảy cùng khả năng giao tiếp tốt và rất được lòng mọi người. Đối với Huyền Baby, thay vì một hình ảnh hào nhoáng xa vời, cô mong muốn mọi người biết đến cái tên "Huyền Baby" luôn thể hiện đa dạng các khía cạnh màu sắc, khi ở những vai trò và các hình ảnh khác nhau trong lòng công chúng Việt hơn là chỉ giữ mình ở một khuôn khổ nhất định."

Vy