Trấn Thành ra điều kiện 'khủng' để Hari Won bỏ nhà đi

Màn tương tác của Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người quan tâm.

Trong showbiz Việt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được ví như 1 cây hài bởi họ liên tục có những tình huống khiến nhiều người không khỏi chú ý. Mới đây, trên MXH khán giả đã vô cùng chú ý với màn tương tác của vợ chồng nam diễn viên hài khi Trấn Thành mạnh tay treo giải 5 cây vàng cho bà xã nhưng với điều kiện vô cùng khó nhằn.

Cụ thể, nam diễn viên Bố già nhắn nhủ đến bà xã: "Em bỏ nhà đi anh đưa cho. Sáng em bỏ đi, tối em về em sẽ được 5 cây vàng, cho em luôn vì đoạn đó anh đi rồi. Em không cần bỏ nhà đi nhiều lần. Anh đi cho, 1 lần thôi".

Về phần mình, Hari Won đã nhanh chóng đáp với giọng điệu hài hước. "Vậy sáng bỏ nhà đi, tối em về với anh nhé. Mỗi ngày em sẽ bỏ nhà đi kiểu trên nha. Chuẩn bị vàng sẵn anh nhé", cô bày tỏ. 

Trấn Thành ra điều kiện 'khủng' để Hari Won bỏ nhà đi
CDM để lại bình luận phía dưới màn tương tác của Hari Won - Trấn Thành (Chụp màn hình)

Hiện, màn tương tác của bộ đôi đang nhận được sự quan tâm và thể hiện sự thích thú từ phía khán giả. Vì sống cùng nhau đã lâu nên Hari Won đã bị nhiễm tính cách hài hước của Trấn Thành. Nếu cứ theo đà này, nếu xem như đây là màn trêu ghẹo chồng thì cô đã đủ để "cà khịa" Trấn Thành mọi lúc mọi nơi.

Trước đó, vào hồi cuối tháng 12/2016, Trấn Thành - Hari Won đã chính thức tổ chức đám cưới và nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. Để có được tình yêu bền chặt và quyết định về chung nhà, họ đã phải trải qua nhiều sóng gió, thử thách.

Trấn Thành ra điều kiện 'khủng' để Hari Won bỏ nhà đi
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Hậu về chung một nhà, bộ đôi ngoài sự ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc thì cũng dính phải những nghi vấn liên quan đến chuyện trục trặc tình cảm. Điển hình như cách đây ít tháng, họ bị nghi đã rạn nứt, kết thúc hợp đồng hôn nhân khi không còn thường xuyên tương tác trên MXH hay xuất hiện chung tại thảm đỏ sự kiện như trước kia. 

Ngay sau đó, phía Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết, mình phải bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để thực hiện 1 show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Trước đó, vào hồi tháng 9/2022, Hari Won về Hàn Quốc đi ghi hình ở 11 điểm. 

Trấn Thành ra điều kiện 'khủng' để Hari Won bỏ nhà đi
Hạnh phúc là vậy nhưng Hari Won - Trấn Thành cũng không ít lần dinh phải những nghi vấn rạn nứt (Ảnh: FBNV)

Cô cũng giải thích việc 2 vợ chồng thời gian qua không kề cạnh bên nhau vì mỗi người có một lịch trình riêng. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, giọng ca Anh cứ đi đi bày tỏ. 

Còn Trấn Thành cũng một mực lên tiếng phủ nhận trước những đồn đoán thất thiệt về chuyện vợ chồng mình.