Trần Phi Vũ đối diện với làn sóng tẩy chay giữa lùm xùm cặp kè với gái đã có chồng

Từng được hứa hẹn sẽ tỏa sáng nhưng Trần Phi Vũ dính phải vận đen khiến cho sự nghiệp bị lao đao.

Trưa (13/2), MXH Trung Quốc "dậy sóng" trước loạt ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ và hot girl mạng Diệc Lâm. Theo nguồn tin còn tiết lộ rằng, người đẹp kia đã từng kết hôn và người tung loạt ảnh này lên MXH chính là chồng của cô. 

Trước những ồn ào, "thái tử Cbiz" đã phải đối mặt với làn sóng thanh trừng từ các thương hiệu và fan. 

Trần Phi Vũ đối diện với làn sóng tẩy chay giữa lùm xùm cặp kè với gái đã có chồng
Trần Phi Vũ bị gỡ bỏ hình ảnh do anh làm đại diện thương hiệu (Ảnh: Internet)

Đến hiện tại, các thương hiệu do Trần Phi Vũ đang làm gương mặt đại diện đều có những động thái phản ứng quyết liệt. Trong đó, 1 hãng sữa chua đã đi đầu khi ẩn hết các bài đăng liên quan đến nam diễn viên trên Weibo chính thức của hãng.

Hay khi tìm kiếm từ khóa Trần Phi Vũ trên Weibo của hãng thì tất cả hình ảnh quảng bá liên quan đến nam diễn viên đều đã bị xóa/ ẩn. Trên website cũng như tài khoản của hãng, hình ảnh của nam diễn viên cũng bị hạn chế, không còn xuất hiện trên trang chủ của hãng. 

Trần Phi Vũ đối diện với làn sóng tẩy chay giữa lùm xùm cặp kè với gái đã có chồng
Nhãn hàng sữa chua danh tiếng ẩn hết mọi dấu vết của nam diễn viên trên trang Weibo chính thức (Ảnh: Chụp màn hình)

Đặc biệt, chỉ trong vài giờ kể từ khi bức ảnh giường chiếu cũng được tung, lượng fan của Trần Phi Vũ cũng đã bị giảm một cách chóng mặt và giảm theo từng phút một. HIện, tài khoản của anh đã giảm hơn 80 nghìn người và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tài khoản MXH của anh đang sở hữu 13 triệu người theo dõi.

Về phía Trần Phi Vũ sau đó đã chính thức lên tiếng về ồn ào của bản thân. Nam diễn viên thừa nhận rằng đã hẹn hò với cô gái trong ảnh khi cả 2 đều độc thân. Họ chia tay trong hòa bình và cô gái kết hôn sau 1 năm.

Trần Phi Vũ đối diện với làn sóng tẩy chay giữa lùm xùm cặp kè với gái đã có chồng
Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi lùm xùm xảy ra, Trần Phi Vũ đã bị giảm lượng theo dõi "khủng" trên Weibo (Ảnh: Chụp màn hình)

Do vậy. fan hi vọng đây chỉ là 1 sự cố và mong rằng anh chàng sẽ không rơi vào tình cảnh "bay màu" khỏi làng giải trí Hoa ngữ. 

Trần Phi Vũ được biết đến là quý tử nổi tiếng của đạo diễn Trần Khải Ca và diễn viên Trần Hồng -  cặp đôi quyền lực của điện ảnh Hoa Ngữ. Vốn sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, anh sớm theo bước gia đình dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh.

Dù mang tiếng “dựa hơi” bố mẹ nhưng bằng thực lực, Trần Phi Vũ đã chứng minh cho khán giả thấy tài năng và sự nghiêm túc trong diễn xuất thông qua những dự án mà mình góp mặt. Gần đây nhất chính là sự thành công vang dội của Chiếc bật lửa và váy công chúa (Chiếu sáng anh, sưởi ấm em). 

Chiếc bật lửa và váy công chúa có thể nói là một “cú bật” hoàn hảo giúp tên tuổi Trần Phi Vũ trở nên nổi tiếng hơn không chỉ trong Trung Quốc và còn ở các nước châu Á khác. Sự kết hợp ngọt ngào với Trương Tịnh Nghi trong phim được nhiều người đánh giá cao, cặp đôi được xem là nhân vật “chuẩn nguyên tác” như bước ra từ bộ truyện ngôn tình gốc. 

Trần Phi Vũ chính thức lên tiếng vụ ảnh 'giường chiếu', CDM khui truyền thống 'tiểu tam' của gia đình
Loạt ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ bị khui ra khiến Cnet không khỏi xôn xao (Ảnh: Internet)

Cặp đôi được nhiều người hâm mộ “đẩy thuyền” phim giả tình thật sau khi phim kết thúc. Tuy nhiên, ngay khi tin đồn nổ ra, từ khóa “Cặp đôi Vận Mệnh Tuân Hoàn – Bad Ending” của cặp đôi đã xuất hiện và theo sức nóng mà lên thẳng top 5 tìm kiếm. 

Ngay từ khi lên sóng, Chiếc bật lửa và váy công chúa đã thu hút sự quan tâm và nhận được 7.2 điểm Douban. Vào thời gian phát sóng, mức độ phổ biến đã vượt hơn 10.000 trong 6 ngày liên tiếp và hơn 3000 lượt tìm kiếm nóng trên toàn bộ mạng, trở thành siêu phẩm đạt được thành tích nhanh nhất năm nay. 

Trần Phi Vũ đối diện với làn sóng tẩy chay giữa lùm xùm cặp kè với gái đã có chồng
Diễn viên Trần Phi Vũ (Ảnh: Internet)

Sau thành công của Chiếc bật lửa và váy công chúa vào năm 2022, Trần Phi Vũ hiện đang chăm chỉ xem xét các phim mới. Anh vẫn còn một bộ phim cổ trang nữa đóng cùng La Vân Hi là Hạo Y Hành hiện đã quay xong nhưng chưa có thời gian lên sóng. Trước đó, phim điện ảnh Đếm ngược nói yêu em của anh chàng cùng Châu Dã đã ấn định công bố vào ngày 14/2/2023 nhưng có vẻ sẽ không thể thuận lợi như dự kiến.