TP.HCM chiêu mộ thành công cầu thủ Brazil

CLB TP.HCM đứng vị trí thứ 7 ở V-League mùa giải vừa qua và đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương không giấu diếm tham vọng cải thiện thứ hạng ở mùa bóng mới. Để chuẩn bị cho chiến dịch 2024/25, đội chủ sân Thống Nhất gần đây đã chiêu mộ được những gương mặt đáng chú ý như Adriano Schmidt, Endrick hay Patrik Lê Giang.

Duarte là tân binh đáng chờ đợi của đội chủ sân Thống Nhất. Ảnh: CLB TP.HCM

Mới nhất, TP.HCM công bố một tân binh đáng chú ý khác mang tên Matheus Duarte. Cầu thủ người Brazil chuyển đến từ CLB Al-Orobah (thuộc giải Saudi Pro League). Mùa trước, trung vệ sinh năm 1995 thi đấu 27 trận và ghi được 3 bàn thắng, góp công giúp Al-Orobah thăng hạng giải đấu cao nhất xứ Ả Rập.

Được biết, dù sở hữu chiều cao 1m87 và thi đấu xông xao nhưng Duarte là kiểu cầu thủ thủ phòng ngự có đầu óc. Cùng với Schmidt, tân binh xứ Samba được kỳ vọng sẽ tạo nên tấm lá chắn vững chắc trước khung thành CLB TP.HCM ở mùa giải mới.

Duarte có thể được HLV Phùng Thanh Phương đăng ký thi đấu tại giải Tứ hùng LPBank 2024. Đây là màn tranh tài giữa các CLB Thanh Niên TP.HCM, HAGL, Quy Nhơn Bình Định và TP.HCM nhằm khởi động cho chiến dịch V-League đang đến gần.