Tottenham được khuyên chiêu mộ bộ đôi trị giá 100 triệu bảng

Sau khi không thể giành tấm vé dự Champions League mùa tới, HLV Ange Postecoglou cùng ban lãnh đạo Tottenham đang trải qua kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn cả ở chiều đến lẫn chiều đi. 

Theo dữ liệu từ chuyên trang Transfermarkt, từ đầu TTCN hè này, Gà Trống đã đón 4 tân binh nhưng đồng thời đã đẩy đi 8 cái tên không còn nằm trong kế hoạch tương lai.

Dự kiến thời gian tới, CLB bắc London vẫn sẽ tiếp tục mua sắm nhằm giúp HLV Postecoglou sở hữu những quân bài chất lượng nhất chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó nổi bật có tiền đạo Ivan Toney của Brentford, người được Tottenham quan tâm nhằm làm phương án thay thế cho chân sút Harry Kane đã rời CLB để gia nhập Bayern Munich hè năm ngoái. 

Bên cạnh Toney, Tottenham cũng cần chiêu mộ thêm 1 tiền vệ kiến thiết nhằm chia lửa với James Maddison mùa tới.

Tottenham đã có những liên hệ với Toney.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng talkSPORT, cựu danh thủ Ambrose cho rằng tiền vệ Eberechi Eze của Crystal Palace sẽ là 1 chữ ký chất lượng cho CLB bắc London. 

“Với Postecoglou và chiến thuật của ông ấy, tôi nghĩ Tottenham sẽ mua thêm nhiều cầu thủ nữa”, Ambrose nói. “Có nhiều tin đồn ngoài kia, Eze là 1 bản hợp đồng tiềm năng, Pedro Neto và Federico Chiesa cũng vậy. Tôi nghĩ Tottenham cần khai thác tối đa sức mạnh của Son và để cậu ấy chơi bên biên trái. Mọi cầu thủ đang chơi Palace, tôi nghĩ họ không cần đi đâu trừ khi đó là Tottenham. Eze sẽ là 1 chữ ký tuyệt vời và cả Toney nữa, tôi đã nói về cậu ta trước đây”. 

Eze và Toney đều là những cầu thủ vừa cùng tuyển Anh tham dự EURO 2024. Cả 2 đều chơi tốt, đóng góp lớn vào thành tích giành ngôi Á quân của Tam Sư. 

Hiện theo nhiều báo cáo tại Anh, Toney đang được Brentford định giá ở mức 40 triệu bảng còn Palace muốn thu về 60 triệu bảng nếu phải bán Eze.