Top 3 gọng kính Levi’s bán chạy 2024. Bí quyết chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt!

Kính gọng Levi’s phác họa rõ nét hình ảnh thu nhỏ của phong cách Mỹ với nét cổ điển và sành điệu được đan xen một cách khéo léo.

Khám phá ngay top 3 gọng kính Levi’s với kiểu dáng cổ điển - sành điệu đang được nhiều người ưa chuộng nhé!

3 gọng kính Levi’s kiểu dáng cổ điển - sành điệu được ưa chuộng

Được sáng lập vào năm 1873 bởi cha đẻ Levi Strauss - một nhà kinh doanh người Đức gốc Do Thái tại San Francisco, Hoa Kỳ, Levi’s đã không ngừng khẳng định được tinh thần thương hiệu “Bền bỉ - Thoải mái - Đổi mới” trong suốt hành trình lịch sử của mình với những thiết kế hướng đến các tín đồ yêu gu thời trang năng động - cá tính, giúp họ sẵn sàng và tự tin thể hiện con người thật của mình.

a1

Top 3 gọng kính Levi’s bán chạy 2024

Thương hiệu Levi’s nổi bật với khả năng kết hợp hài hòa giữa sự đổi mới và nét cổ điển trong thiết kế sản phẩm, đặc biệt là cam kết của thương hiệu trong việc giảm tác động lên hành tinh bằng cách sử dụng các loại vật liệu bền vững có nguồn gốc sinh học và tái chế để đưa vào quy trình sản xuất mắt kính.

Với kiểu dáng tối giản dễ đeo mang phong cách trường tồn cùng thời gian, các dòng kính gọng Levi’s luôn là món phụ kiện giúp hoàn thiện phong cách sống hàng ngày cho bất kỳ ai. Hãy cùng điểm qua top 3 gọng kính Levi’s bán chạy và được đông đảo các tín đồ thời trang ưa chuộng sau đây.

1. Kính Levi’s gọng tròn

Các mẫu kính Levi’s gọng tròn với kiểu dáng truyền thống, đã được tinh chỉnh để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Thiết kế gọng tròn ở kính Levi’s phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, lịch lãm đến năng động, trẻ trung, và còn sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau.

a2

Kính Levi’s gọng tròn

Các mẫu kính Levi’s gọng tròn là sự lựa chọn hàng đầu và lý tưởng của những ai có gương mặt dài, kim cương, tam giác hoặc hình chữ nhật yêu thích sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

2. Kính Levi’s gọng browline

Gọng browline với thiết kế nổi bật nhờ sự khác biệt về độ dày giữa hai phần của gọng kính: phần trên dày hơn phần dưới. Kính Levi’s gọng browline là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, cùng với sự độc đáo của gọng kính không chỉ tạo điểm nhấn mạnh mẽ mà còn mang lại sự cân đối và hài hòa trên khuôn mặt. Các mẫu kính gọng browline phù hợp với mọi đối tượng, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trí thức và sang trọng.

a3

Kính Levi’s gọng browline

Đặc biệt, các kính Levi’s gọng browline vô cùng thích hợp cho những ai có gương mặt dài, oval (trái xoan) hoặc hình chữ nhật. Với chất lượng cao cấp và thiết kế tinh tế, các kính gọng browline từ Levi’s chắc chắn là phụ kiện hoàn hảo để nâng tầm phong cách hàng ngày của bạn!

3. Kính Levi’s gọng vuông

Các mẫu kính Levi’s gọng vuông kết hợp kiểu dáng vuông truyền thống với sự đa dạng về độ dày gọng, tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Mặc dù mang phong cách hiện đại, các mẫu kính gọng vuông của Levi’s vẫn giữ được nét thẩm mỹ cổ điển, tôn lên vẻ thanh lịch cho các tín đồ thời trang yêu thích sự giao thoa giữa truyền thống - hiện đại.

a4

Kính Levi’s gọng vuông

Các mẫu kính Levi’s gọng vuông là phụ kiện không thể thiếu cho các bạn có gương mặt oval (trái xoan), tròn và trái tim, giúp tôn lên vẻ đẹp tự tin với phong cách thanh lịch và hiện đại.

Địa điểm mua mắt kính Levi’s chính hãng - uy tín tại Việt Nam

Mắt kính Levi’s được sản xuất bởi Tập đoàn kính mắt hàng đầu của Ý - Safilo Group. Tại Việt Nam, Tập đoàn Mắt kính AR - AR GROUP là Nhà phân phối chính thức các thương hiệu mắt kính cao cấp từ Tập đoàn Safilo với nhiều thương hiệu mắt kính nổi tiếng như BOSS, Levi’s và Polaroid.

Quý khách có thể tìm mua mắt kính Levi’s chính hãng tại các Đại lý của AR GROUP trên toàn quốc. Tại thành phố Tây Ninh, Mắt Kính Quang Y chính là một trong những địa chỉ mua mắt kính uy tín nổi bật để các tín đồ thời trang tìm mua mắt kính Levi’s chính hãng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kính, Mắt Kính Quang Y đã khẳng định được vị thế trên thị trường - một trong những cửa hàng mắt kính uy tín hàng đầu với các chi nhánh hoạt động tại Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh.

a5

Mắt Kính Quang Y - 374 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Thành phố Tây Ninh

Mắt Kính Quang Y tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về khúc xạ từ Bệnh Viện Mắt TP.HCM. Kết hợp với đội ngũ nhân viên tận tâm và hệ thống thiết bị đo - khám - cắt kính hiện đại, Quang Y cam kết mang đến độ chính xác tối ưu, giá thành hợp lý và dịch vụ chăm sóc mắt hoàn hảo nhất.

Vô vàn bộ sưu tập mắt kính mới và hot nhất 2024 liên tục được cập nhật tại Mắt Kính Quang Y. Ghé ngay cửa hàng Mắt Kính Quang Y để trải nghiệm sản phẩm hoặc dễ dàng mua sắm online tại: https://matkinhquangy.com/ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 374 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Thành phố Tây Ninh

Điện thoại: 0352 691 091

Để tìm hiểu và nhận tư vấn về sản phẩm mắt kính Levi’s cũng như các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách có thể truy cập thêm thông tin tại website của AR GROUP (argroup.com.vn) hoặc liên hệ qua hotline: 028 3929 5929 - 0933 800 084.

thuongnt