Top 10 thương vụ đắt nhất kỳ chuyển nhượng hè EPL: 62 triệu của M.U; Calafiori ở đâu?

10. Yankuba Minteh. Để sở hữu chữ ký của ngôi sao tấn công của Newcastle, Brighton đã chi ra tổng cộng 35 triệu euro.


9. Kiernan Dewsbury-Hall. Sau khi Enzo Maresca đến Chelsea, ông đã sớm tái hợp cậu học trò cũ tại Leicester City. Theo Transfermakrt, The Blues bỏ ra khoảng 35,4 triệu euro cho thương vụ này.

8. Elliot Anderson. Newcastle tiếp tục thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng nhằm đảm bảo sự cân bằng tài chính. Họ quyết định bán tiền vệ 19 tuổi cho Nottingham Forest và bổ sung vào ngân sách 41,2 triệu euro.

7. Archie Gray. Hậu vệ đa năng 18 tuổi đã gia nhập Tottenham từ Leeds United với mức giá 41,3 triệu euro.

6. Joshua Zirkzee. Để bổ sung hỏa lực cho mặt trận tấn công, Man Utd đã chi ra 42,5 triệu euro mua ngôi sao người Hà Lan từ Bologna.


5. Ian Maatsen. Sau một nửa mùa giải chơi ấn tượng tại Dortmund theo dạng cho mượn, Maatsen đã được Chelsea bán đứt cho Aston Vila với mức giá 44,5 triệu euro.

4. Riccardo Calafiori. Sau quãng thời gian tương đối dài đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng chốt hạ mức giá 45 triệu euro với Bologna và biến cầu thủ người Ý trở thành tân binh đầu tiên trong mùa hè này.

3. Max Kilman. Trung vệ 27 tuổi cập bến West Ham từ Wolves trong một thương vụ trị giá 47,5 triệu euro.

2. Amadou Onana. Sau nhiều đồn đoán về tương lai, Amadou Onana đã gia nhập Aston Vila từ Everton với mức giá 59,4 triệu euro.

1. Leny Yoro. Để có thể vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này, Man Utd đã bỏ ra 62 triệu euro mua Yoro. Tuy nhiên sau màn khởi đầu khá ấn tượng, cầu thủ này hiện đang dính chấn thương.

Top 10 thương vụ đắt đỏ nhất Premier League tính đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè.