Top 10 thương vụ đắt giá nhất chợ hè: Tân binh hóa bệnh binh; M.U có 1 cái tên

Michael Olise (53 triệu euro)

Từng được liên kết với Chelsea cũng như Manchester United, tuy nhiên ngôi sao chạy cánh người Pháp lại quyết định gia nhập Bayern Munich.

Olise trở thành chữ ký đắt giá của Bayern Munich.

Sau 2 lần khoác áo đội bóng mới, Olise đã có cho mình 1 kiến tạo - khởi đầu khá ấn tượng dành cho cựu cầu thủ Crystal Palace.

Teun Koopmeiners (55 triệu euro)

Juventus đã chi ra khoản phí khổng lồ để có được sự phục vụ của nhà vô địch Europa League. Cùng với Douglas Luiz và Khepren Thuram, Koopmeiners được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho tuyến giữa Bà đầm già dưới thời HLV Thiago Motta.

Dani Olmo (55 triệu euro)

Dù rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, Barcelona vẫn nỗ lực để có thể tái hợp cựu tài năng La Masia.

Vì vấn đề quỹ lương, Olmo phải ngồi ngoài 2 trận đầu mùa mới có thể ra mắt đội bóng mới. Nhưng ngay khi góp mặt, anh đã lập tức chứng minh giá trị khi đóng góp tổng cộng 2 pha kiến tạo trong các trận đấu với Rayo Vallecano và Real Valladolid, qua đó giúp Barca dẫn đầu cuộc đua La Liga.

Amadou Onana (59 triệu euro)

Aston Villa đã chi đậm để có thể đưa tuyển thủ Bỉ về Villa Park, trong bối cảnh anh nhận được sự quan tâm từ phía Man Utd cũng như Arsenal.

Joao Neves (60 triệu euro)

Paris Saint-Germain vừa có cho mình sự bổ sung đầy tiềm năng cho tuyến giữa với chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Neves đã khẳng định bản thân là một trong những tiền vệ hay nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha ở tuổi 19. Vì vậy, sự xuất hiện của anh tại PSG sẽ mang đến niềm hy vọng lớn cho các cổ động viên của nhà vô địch Ligue 1.

Moussa Diaby (60 triệu euro)

Để có thể cân bằng ngân sách, Villa chấp nhận bán Diaby cho Al Ittihad dù chỉ mới chiêu mộ anh hồi năm ngoái.

Pedro Neto (60 triệu euro)

Neto là chữ ký đáng chú ý trong một kỳ chuyển nhượng hè ''rầm rộ'' của Chelsea. Cùng với Jadon Sancho và Mykhailo Mudryk, bom tấn đến từ Wolves sẽ mang đến sự bổ sung đáng kể cho hành lang cánh đội bóng thành London

Tân binh bom tấn của Chelsea.

Leny Yoro (62 triệu euro)

Man Utd mở đầu phiên chợ hè bằng việc chiêu mộ trung vệ tuổi teen từ Lille, bất chấp sự cạnh tranh từ Real Madrid.

Dominic Solanke (64 triệu euro)

Để khỏa lấp khoảng trống Harry Kane để lại, Spurs đã bạo chi để đưa chân sút từng ghi 19 bàn ở Premier League về sân vận động Tottenham.

Tuy nhiên sau màn ra mắt, Solanke hiện đang dính chấn thương và vắng mặt ở cả 2 trận gần nhất.

Julian Alvarez (75 triệu euro)

Không hài lòng với việc thiếu cơ hội ra sân ở những trận cầu quan trọng, Alvarez dứt áo rời khỏi Man City để chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid.

Cầu thủ người Argentina hiện đang gặp tương đối khó khăn trong màu áo mới. Sau hơn 200 phút ra sân, anh vẫn chưa thể 'khai nòng'.