"Tôi muốn Olmo gia nhập Man United"

Mặc dù đã bạo chi gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình bằng 5 tân binh lần lượt là Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte nhưng Man United đang khởi đầu mùa giải 2024/25 đầy chật vật.

Sau 3 trận đầu tiên tại Premier League, Quỷ Đỏ thua đến 2, để thủng lưới 5 bàn và mới chỉ ghi 2 bàn.

Chấn thương của trung phong Rasmus Hojlund khiến HLV Erik ten Hag phải đặt niềm tin lớn vào Zirkzee nhưng ngôi sao người Hà Lan cho thấy bản thân cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, đặc biệt ở trận thua Liverpool, cầu thủ 23 tuổi bỏ lỡ đến 2 cơ hội ghi bàn lớn cho đội nhà.

Chứng kiến phong độ thất thường của các cầu thủ trên hàng công đội bóng cũ, cựu danh thủ Saha cảm thấy tiếc khi đội chủ sân Old Trafford không chiêu mộ tiền vệ Olmo, người gia nhập Barca từ RB Leipzig ở phiên chợ hè vừa qua và đang thể hiện phong độ thăng hoa với 2 bàn thắng sau 2 lần ra sân cho Blaugrana.

“Hojlund và Zirkzee là những cầu thủ giỏi nhưng cả 2 đều chưa ghi trên 25 bàn trong 1 mùa giải. Đằng sau họ, Bruno Fernandes chưa thực sự đem đến yên tâm dù cậu ta vẫn tạo nhiều cơ hội cho đồng đội. Tôi muốn Olmo gia nhập CLB trước khi cậu ta đến Barca. Cậu ấy đã chứng minh đẳng cấp qua các bàn thắng và kiến tạo. Đó là mẫu cầu thủ Man United cần. Chúng ta để Jadon Sancho rời đi, cậu ấy phải ngồi dự bị và không được trao cơ hội thể hiện. Man United đã trải qua TTCN hè 2024 tương đối ổn, đặc biệt là ở hàng thủ nhưng chẳng ai trong số họ biết cách giúp đồng đội xung quanh trở nên tốt hơn”, Saha nói trên sóng Paddy Power.

Saha muốn Olmo (trong ảnh) khoác áo Man United.

Man United hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League với chỉ 3 điểm giành được sau 3 trận.

Đội chủ sân Old Trafford có khoảng 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG trước khi hành quân đến sân St Mary của Southampton cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra vào ngày 14/9 tới.