Tới M.U, De Ligt đưa ra nhận định "động chạm" Bundesliga

Sau khoảng thời gian dài không tìm được chỗ đứng ở Bayern Munich, Matthijs de Ligt đã quyết định chuyển sang khoác áo Manchester United ở phiên chợ hè năm nay. Mức phí mà "Quỷ đỏ" bỏ ra để chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan rơi vào khoảng 42 triệu bảng.

Matthijs de Ligt thừa nhận Ngoại hạng Anh nhiều người xem hơn Bundesliga.

Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng của Hà Lan trước Bosnia & Herzegovina thuộc khuôn khổ Nations League, tân binh của đội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra một nhận định khiến nhiều người hâm mộ Bundesliga cảm thấy không hài lòng.

“Tôi rất vui khi được chuyển đến Manchester United. Tôi đã đánh giá mọi thứ kỹ lưỡng dựa trên nhiều khía cạnh. Ngoại hạng Anh có nhiều người xem hơn so với Bundesliga", anh nói (được talkSPORT ghi lại).

Khi nhắc đến những số liệu thống kê, không có gì phải bàn cãi về tuyên bố của Matthijs de Ligt. Chất lượng các câu lạc bộ giữa hai giải đấu về mặt bằng chung là tương đối khác biệt.

Bundesliga hoàn toàn có thể tự hào về thành tích của những đại diện như Bayern Munich hay Borussia Dortmund tại đấu trường châu Âu, nhưng phần còn lại có phần kém hơn so với Ngoại hạng Anh.