"Tôi lập tức muốn đến Man Utd, nhưng phải chờ họ bán Wan-Bissaka"

Noussair Mazraoui thừa nhận mình đã lập tức muốn chuyển đến Manchester United khi biết mình có cơ hội này, nhưng anh phải chờ đợi cho đến khi Quỷ đỏ thanh lý được Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi muốn chuyển đến một câu lạc bộ khác vào mùa Hè này. Khi tôi biết Manchester United là một lựa chọn, tôi đã biết rằng mình muốn chuyển đến đó. Ngay lập tức, tôi có một cảm giác tốt đẹp, nhưng tôi cũng phải chờ đợi cho đến khi họ bán được hậu vệ cánh của mình (Wan-Bissaka). Không chỉ nói lời tạm biệt với Bayern, mà tôi còn sẵn sàng cho một điều gì đó khác biệt."

Mazraoui đã là người của Man Utd.

“Có nhiều lý do, nhưng tôi không muốn nói về điều đó. Tôi luôn muốn chuyển đến Premier League, nhưng tôi cũng biết rằng sau Ajax, tôi cần phải trải qua một bước trung gian."

“May mắn thay, ấn tượng đầu tiên là rất tốt, tôi thấy như vậy. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Mọi thứ đều mới mẻ, nên rất dễ xảy ra sai sót. Điều tôi thực sự thích là họ thực sự đánh giá cao những hành động phòng thủ ở đây, chẳng hạn như một pha tắc bóng hay đánh chặn tốt.”