Tổ Tiên nói: 'Vào nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình tan nát, khó làm giàu', 3 thứ đó là gì?

Theo quan niệm phong thủy, nếu bước vào nhà mà thấy những thứ này thì gia đình tan nát, khó có thể làm giàu.

Giày bẩn

Theo phong thủy, những đôi giày dép bẩn đặt gần cửa ra vừa gấy mất mỹ quan, đồng thời còn làm hại tới vận khí của gia đình. Đặc biệt khi bạn có khách đến chơi, việc nhìn thấy giày dép bẩn vứt linh tinh sẽ khiến mọi người mất đi hứng thú và cảm giác muốn đến chơi lần nữa. Hầu hết ai cũng có xu hướng gắn bó với những ngôi nhà ngăn nắp.

Để giải quyết tình trạng này, bạn nên bố trí một chiếc tủ giày trong nhà, vừa sạch sẽ, lại gọn gàng, ngăn nắp. Chưa kể việc để đồ bẩn trước nhà cũng chặn nguồn tài lộc, mang lại những điều không may mắn.

Theo phong thủy, những đôi giày dép bẩn đặt gần cửa ra vừa gấy mất mỹ quan, đồng thời còn làm hại tới vận khí của gia đình

Theo phong thủy, những đôi giày dép bẩn đặt gần cửa ra vừa gấy mất mỹ quan, đồng thời còn làm hại tới vận khí của gia đình

Đống rác, thùng rác

Đây là điều cấm kỵ mà các gia đình cần nhớ. Có nhiều người để rác bừa bãi ở cửa ra vào, vừa làm xấu cảnh quan về mặt thị giác mà còn có thể trở thành mối đe dọa tiềm ẩn nguy hiểm đối với sức khỏe. Vi khuẩn sinh sôi sẽ tạo ra mùi khó chịu cho cả gia chủ lẫn khách đến thăm.

Việc rác thải chất đống trước cửa nhà cực kỳ xấu theo phong thủy. Nó ngăn cản tài lộc, chặt đứt nguồn năng lượng tốt và mang lại những điều xú uế.

Việc rác thải chất đống trước cửa nhà cực kỳ xấu theo phong thủy

Việc rác thải chất đống trước cửa nhà cực kỳ xấu theo phong thủy

Vật nguy hiểm

Theo quan niệm phong thủy, những vật dụng nguy hiểm như dụng cụ như dao, có thể gây thương tích nghiêm trọng nếu để gần cửa ra vào.

Về mặt phong thủy, để đồ sắc nhọn trước cửa nhà cũng gây hại cho năng lượng chung, khiến gia chủ dễ gặp đen đủi, tài vận thất thoát.

Bạn nên đảm bảo những dụng cụ này được cất giữ an toàn và kín đáo bằng cách cho vào tủ hay thùng đựng. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chúng không tiếp cận được bất kỳ vật dụng tiềm ẩn nguy hiểm nào.