"Tổ đội bí ẩn" nhất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai gây bất ngờ với màn thể hiện trong MV "Hoả Ca"

MV chủ đề "Hoả Ca" của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đem đến cho khán giả những góc nhìn đặc biệt về 33 Anh Tài tham gia chương trình.

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức tung MV chủ đề mang tên "Hoả Ca" trước thềm lên sóng tập đầu tiên. Sản phẩm âm nhạc này đang nhận về nhiều nhận xét tích cực công chúng lẫn giới chuyên môn với chất lượng âm nhạc, hình ảnh cũng như sự xuất hiện ấn tượng của 33 Anh Tài.

Sau khoảng 12 tiếng phát hành, MV "Hoả Ca" có hơn 270.000 lượt xem, lọt vào Top 19 thịnh hành mục âm nhạc trên Youtube, cho thấy sức hút không thể cưỡng lại.

33 Anh Tài tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đến từ những lĩnh vực khác nhau bên cạnh nghệ thuật giải trí. Trong đó những gương mặt "ngoại đạo" gây chú ý phải kể đến danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất. Cùng 2 "nhân tố bí ẩn" là NSND Tự Long và đạo diễn Kiên Ứng.

set ảo ảnh
set bò sát

MV "Hoả Ca" của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức phát hành

Trong MV "Hoả Ca", nhà sản xuất đã khéo léo cài cắm những thông điệp mang nét đặc trưng riêng về ngành nghề của "tổ đội bí ẩn" này, nhằm tôn vinh lĩnh vực đang hoạt động của họ. 

NSND Tự Long - "Anh đại" của chương trình

Sự xuất hiện của NSND Tự Long trong MV "Hoả Ca" gây bất ngờ với tạo hình mang đậm chất "Anh đại". Xét về tuổi nghề và tuổi đời, Tự Long thuộc nhóm lớn nhất trong dàn Anh Tài. Nhưng hình ảnh của nam nghệ sĩ không hề tạo sự khoảng cách với thế hệ hậu bối mà cực kỳ ấn tượng.

NSND Tự Long là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm qua với những vai diễn hài, đặc biệt trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân". Nhiều khán giả có thể chưa biết rằng nghệ sĩ Tự Long tốt nghiệp khoa Chèo tại trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Không ít lần trên các sân khấu, Tự Long thể hiện giọng hát Chèo vô cùng mượt mà.

Anh Tài Tự Long

Anh Tài Tự Long

Với những thế mạnh và thâm niên hoạt động nghệ thuật, Tự Long chính là "nhân tố bí ẩn" của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả phải đón đợi.

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn - Trái bóng rực lửa

Những đóng góp của danh thủ Hồng Sơn với bóng đá Việt Nam là điều không ai phủ nhận, việc anh quyết định tham gia vào một chương trình giải trí tạo ra không ít bất ngờ. Trong MV "Hoả Ca", nhà sản xuất để Hồng Sơn xuất hiện với hình ảnh quả bóng đang cháy rực lửa trên tay và cú sút mãnh liệt.

Điều này cho thấy sự mạnh mẽ, tâm huyết và lòng quyết tâm của danh thủ Hồng Sơn tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Chắc chắn không kém cạnh những khoảnh khắc thi đấu trên sân cỏ với khát khao cống hiến hết mình trong màu cờ sắc áo.

anh trai vuọt ngàn chông gai-2

Anh Tài Hồng Sơn

Nhiều khán giả mong chờ sự xuất hiện của danh thủ Hồng Sơn trong vai trò mới trên sân khấu của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Liệu một danh thủ sau sự nghiệp quần đùi áo số, sẽ đứng dưới ánh đèn sân khấu ra sao?

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất - Nắm đấm dũng mãnh

Giống danh thủ Hồng Sơn, võ sĩ Duy Nhất cũng xuất thân ở lĩnh vực thể thao. Chính vì vậy trong MV "Hoả Ca", hình ảnh của anh gắn liền với găng tay đấm bốc và bao tải cát. Đặc biệt tất cả đều có ngọn lửa xuất hiện, ánh mắt của Duy Nhất cũng khiến khán giả "ám ảnh" vì sự quyết tâm 100% cho hành trình tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Một chi tiết nữa khiến dân tình mê mẩn Duy Nhất là khi anh khoe body 6 múi săn chắc, chuẩn một võ sĩ chuyên nghiệp trong phân cảnh múa võ cùng 32 Anh Tài còn lại.

anh tài Duy Nhất
anh trai vuọt ngàn chông gai

Anh Tài Duy Nhất

Nguyễn Trần Duy Nhất được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" trong bộ môn Muay Thái. Khi rũ bỏ hình ảnh một võ sĩ, anh hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị khi thử sức với hát, nhảy và biểu diễn sân khấu cùng các đồng đội. Cùng đón chờ Duy Nhất từ võ đài qua sân khấu sẽ ra sao!

Đạo diễn Kiên Ứng - Cuốn băng đam mê

Kiên Ứng không phải là cái tên xa lạ với khán giả Vpop khi đứng sau thành công của rất nhiều MV như: Có ai thương em như anh (Tóc Tiên), Thật bất ngờ (Trúc Nhân), Talk to me (Chi Pu), DIVA (Thu Minh)...Những hình ảnh Kiên Ứng đưa vào MV của các nghệ sĩ đều mang tinh thần mới mẻ, độc đáo, sáng tạo.

Chính vì vậy, hình ảnh của Kiên Ứng trong MV "Hoả Ca" được cài cắm thêm cuốn băng với dòng chữ "Đam mê" màu đỏ cùng ngọn lửa đang cháy. Hình ảnh này như thể hiện cá tính riêng trong lĩnh vực đạo diễn của Kiên Ứng, cũng như sự hòa nhập vào Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai với đam mê cháy bỏng.

Anh Tài Kiên Ứng
anh trai vuọt ngàn chông gai-1

Anh Tài Kiên Ứng

Sự cá tính, đam mê và kinh nghiệm đạo diễn của Kiên Ứng chắc chắn sẽ khiến các tiết mục có sự xuất hiện của anh trở nên thú vị hơn. Đặc biệt, Kiên Ứng còn được ví là "em trai Binz" vì ngoại hình hao hao Anh Tài Binz và màu sắc cá tính không thể trộn lẫn.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h tối ngày 29/6 trên kênh VTV3 và 20h30 trên kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình thuộc sở hữu bản quyền tại Việt Nam bởi tập đoàn YeaH1.

Thảo