TKO Concert 02 : Đêm nhạc khó quên dành cho fan hâm mộ Ngô Kiến Huy

Tối 15/06 tại Nissho-Hall, fan nhà Bắp đã một đêm đầy cảm xúc khi có dịp được nghe lại những big hít và giao lưu cùng nam ca Ngô Kiến Huy ở sự kiện TKO Concert 02 - Ngô Kiến Huy Fan Meeting được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản.

Tại sự kiện fan meeting, người hâm mộ nam ca sĩ Ngô Kiến Huy tại đã có một đêm không thể quên với thần tượng của mình.

Có thể là hình ảnh về 3 người, tóc mái và văn bản
Ngô Kiến Huy đã biểu diễn gợi nhớ lại một loạt big hit của anh dành cho người hâm mộ

Trước đông đảo khán giả yêu mến, nam ca sĩ đã cháy hết mình với những loạt big hit làm nên tên tuổi của anh như Nupakachi, Truyền thái y, Giả vờ yêu ... Những ca khúc này đã gợi đến một thời thanh xuân của rất nhiều fan hâm mộ.

Nam ca sĩ đã có một đêm "cháy hết mình" với những big hit một thời

Đặc biệt, ở phần sau của chương trình, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ cho khán giả khi mang đến màn kết hợp ăn ý, vũ đạo đẹp mắt cùng sự tương tác ấn tượng trên sân khấu qua màn song ca Nghi ngờ cùng cô bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc. Theo nhận xét của nam ca sĩ, việc mời Lan Ngọc vì cả hai có cùng nguồn năng lượng, mang đến sự tưoi trẻ, năng động.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang khiêu vũ
Ngô Kiến Huy biểu diễn cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Ngoài các tiết mục biểu diễn, Ngô Kiến Huy cũng có những trò chơi trực tiếp với khán giả. Nhiều fan sau đó đã chia sẻ sự ấn tượng khi trong trò chơi Dance Challenge, Ngô Kiến Huy cho thấy khả năng "bắt trend" của mình, anh tự tin nhảy theo những trend trên TikTok, hướng dẫn lại cho mọi người cùng chơi…

Có thể là hình ảnh về 5 người, bộ vét, đám cưới và đám đông
Nam ca sĩ tương tác và giao lưu cùng khán giả

Trong suốt phần giao lưu, nam ca sĩ đã chia sẻ những câu chuyện thú vị trong 15 năm hoạt động nghệ thuật. Anh cũng cho biết từ nay đến cuối năm sẽ có nhiều dự án để kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Có thể là hình ảnh về 1 người
Nam ca sĩ đã chia sẻ với khán giả những kỷ niệm, câu chuyện trong suốt 15 hoạt động nghệ thuật của mình

Đáp lại sự tình cảm của Ngô Kiến Huy, ban tổ chức và người hâm mộ cũng dành tặng lại một bất ngờ khi tổ chức sinh nhật sớm cho anh tại Nhật Bản.

Cùng nhìn lại một số khảnh khắc tại TKO Concert 02 - Ngô Kiến Huy Fan Meeting

Có thể là hình ảnh về 3 người và thiết bị chiếu sáng
Có thể là hình ảnh về 3 người và đám đông
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang khiêu vũ
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang khiêu vũ và đám đông
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Sau chương trình TKO Concert 01 - Hương live in Tokyo của ca sĩ Văn Mai Hương diễn ra vào 20.4 tại Nhật, thu hút gần 1.000 khán giả, Ngo Kien Huy - Fan meeting in Tokyo là sự kiện tiếp theo do Hội Người Việt tại Saitama phối hợp cùng Sun Shine Global và ê kíp Xin Chào Live Music tổ chức, nhằm tạo cầu nối giao lưu văn hóa, âm nhạc phục vụ cộng đồng người Việt tại Nhật

Thanh Thiên - Nguồn ảnh: Xin chào Live Music