Tin xe hot 3/8: Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision với giá 20 triệu đồng, trang bị ấn tượng

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất ngày 3/8: Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision với giá 20 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt xa Tiểu SH; Khách Việt phấn khích trước tin 'siêu phẩm' của Honda sắp về nước, Honda SH 150i không có cửa so kè…

Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision với giá 20 triệu đồng, thiết kế và trang bị vượt xa Tiểu SH

Tin xe hot 3/8: Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision với giá 20 triệu đồng, trang bị ấn tượng ảnh 1

Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ vừa giới thiệu phiên bản giới hạn Honda Dio Sports mới với giá khởi điểm 68.317 Rupee (tương đương khoảng 20 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Giá bán này được đánh giá là khá hấp dẫn khi ở mức thấp hơn cả Honda Vision – mẫu xe mệnh danh là “Tiểu SH” tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể trải nghiệm phiên bản mới tại đại lý Red Wing hoặc tìm hiểu thêm bằng cách truy cập trang web chính thức của thương hiệu.

Xem chi tiết tại đây

Khách Việt phấn khích trước tin 'siêu phẩm' của Honda sắp về nước, Honda SH 150i không có cửa so kè

Tin xe hot 3/8: Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision với giá 20 triệu đồng, trang bị ấn tượng ảnh 2

Theo một số nguồn tin, hiện một vài đại lý tư nhân ở Việt Nam đã bắt đầu các thủ tục để nhập khẩu mẫu xe ga Honda ADV 160. Được biết, Honda ADV 160 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ mở bán trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ sừng sỏ của Kia Morning ra mắt với giá 189 triệu đồng, trang bị ‘huỷ diệt’ Hyundai Grand i10

Tin xe hot 3/8: Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision với giá 20 triệu đồng, trang bị ấn tượng ảnh 3

Tata Motors mới đây đã tung ra biến thể Tiago NRG XT mới với mức giá 6,42 lakhs Rs (khoảng 189 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), rẻ hơn 41.000 Rs (khoảng 12 triệu đồng) so với phiên bản NRG XZ hiện tại. Nhà sản xuất tuyên bố rằng Tata Tiago NRG mới đã nhận được những phản ứng tích cực từ khách hàng và với sự ra mắt của biến thể mới, dòng sản phẩm Tiago NRG giờ đây mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Qua đó, Tiago NRG sẽ gây ra nhiều áp lực cho Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Creta 2023 chốt giá chỉ từ 420 triệu, 'dồn' Kia Seltos vào thế khó với trang bị đáng tiền

Tin xe hot 3/8: Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision với giá 20 triệu đồng, trang bị ấn tượng ảnh 4

Vừa qua, Hyundai Creta 2023 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Philippines với nhiều nâng cấp. Hyundai Creta 2023 được phân phối với 2 phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 998.000 peso (tương đương 420 triệu đồng). Với mức giá này, Hyundai Creta 2023 chắc chắn sẽ là “bài toán khó” của Kia Seltos trong cuộc đua doanh số.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Mazda CX-5 2022 giảm sâu hết nấc ở đại lý, quyết 'hạ gục' đối thủ Honda CR-V, Hyundai Tucson

Tin xe hot 3/8: Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision với giá 20 triệu đồng, trang bị ấn tượng ảnh 5

Mazda CX-5 là một trong những mẫu SUV 5 chỗ bán chạy tại thị trường Việt Nam bên cạnh các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson,… Bước vào đầu tháng 8, Mazda CX-5 đang được nhiều đại lý áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe từ 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá lăn bánh Toyota Vios tháng 8/2022: Sức hút khó từ chối, thách thức Honda City và Hyundai Accent

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá lăn bánh của mẫu xe Toyota Vios trong tháng 8/2022, Honda City và Hyundai Accent khó lòng qua mặt được.