Tin sáng 18/9: Trang Trần đến tận Đại Nam để 'khịa' bà Hằng; Phương Thanh đã tìm được người yêu ?

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 18/9: Bà Nguyễn Phương Hằng vừa thú nhận tội danh, Trang Trần có mặt tại KDL Đại Nam để ‘cà khịa’; Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?;...
Bà Nguyễn Phương Hằng vừa thú nhận tội danh, Trang Trần có mặt tại KDL Đại Nam để ‘cà khịa’

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Trang Trần đã có bài đăng gây tranh cãi khi tung hình ảnh tại khu du lịch Đại Nam. Theo đó cô chia sẻ: “Hôm nay đi du lịch với những người em nơi đây đông nghịt không có chỗ xếp hàng mua vé. Hẹn mai quay lại”. Bài đăng của cựu người mẫu nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận trái chiều từ khán giả.

Hình ảnh được Trang Trần đăng tải.

Được biết Trang Trần là một trong những người xảy ra ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng trong thời gian qua. Cô nhiều lần lên tiếng chỉ trích, dùng những từ ngữ nặng nề để nói về nữ CEO khi thấy bà Hằng nhắc đến mình trên sóng livestream. Ngoài ra cựu người mẫu cũng là người được cho là khá thân với Trấn Thành, Hoài Linh, Phi Nhung,… những người từng bị bà Phương Hằng nhục mạ trên sóng livestream.

Xem chi tiết tại đây. 

Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?

Cho đến ngày 17/9, Phương Thanh lại gây xôn xao khi đăng đàn nói về mẫu người đàn ông mà cô mong muốn được gắn bó. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ rất trân quý nếu gặp được mẫu đàn ông có tâm trí khỏe, tính cách phân minh, không bị chi phối bởi những tác động bên ngoài và luôn bảo vệ phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.

Sau-khi-cong-khai-gioi-tinh-that-phuong-Thanh-xac-nhan-da-tim-duoc-mot-nua-sau-nhieu-nam-tim-kiem Mẫu người Phương Thanh mong muốn gắn bó

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, Phương Thanh hạnh phúc cho biết cô đã tìm được người đàn ông như vậy sau nhiều năm chờ đợi. Khi ở cạnh họ, nữ ca sĩ có được cảm giác muốn trở nên mỏng manh, yếu đuối để được che chở, quan tâm.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ shark Bình tuyên bố ‘xanh rờn’ khi CĐM ẩn ý nhắc đến Phương Oanh, nói thẳng việc hẹn hò trai trẻ

Đào Lan Hương đăng tải đoạn clip con gái nói về bố, đáng chú ý, trong đoạn clip này không hề có câu nào nhắc về shark Bình. Theo đó, trong đoạn clip con gái shark Bình khoe mẹ 1 thầy giáo người Anh vừa mới đến dạy, thầy 30 tuổi và chưa có người yêu. Trước sự hào hứng của con gái, bà Đào Lan Hương đã trêu đùa con gái giới thiệu thầy giáo cho mẹ. Có thể thấy, cô bé hiểu được việc bố mẹ không còn ở cùng nhau nữa và vẫn vui vẻ khi mẹ nhắc đến việc tìm người người yêu mới.

vo-shark-binh-1

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho sự đáng yêu, thông minh của con gái Shark Bình và bà Đào Lan Hương, đồng thời cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho gia đình nhỏ.

Xem chi tiết tại đây. 

Xót xa hình ảnh Mạnh Quỳnh về dự lễ giỗ đầu Phi Nhung, có hành động đặc biệt cho cố ca sĩ

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có hành động khiến khán giả xót xa, theo đó anh chia sẻ livestream lễ giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung cùng dòng trạng thái ngắn gọn: “Quỳnh đã về kịp rồi”. Theo đó nam ca sĩ đã trở về Việt Nam để có thể kịp dự lễ giỗ đầu của người bạn thân thiết với mình.

 

Ngoài ra một số hình ảnh của Mạnh Quỳnh tại buổi lễ cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Nam ca sĩ còn đứng cạnh tượng sáp Phi Nhung và chụp ảnh, gương mặt có một chút nét buồn không nói nên lời. Đã 1 năm kể từ khi Mạnh Quỳnh mất đi người bạn thân thiết đối với mình, chắc hẳn trong thân tâm Mạnh Quỳnh vẫn rất nhớ nhung và day dứt.

Xem chi tiết tại đây. 

Vy Oanh lộ nhan sắc thực sự ở tuổi U40, vóc dáng 'mẹ 3 con' thay đổi quá nhiều gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vy Oanh chia sẻ loạt ảnh mới nhất chụp bên vườn hoa hồng ở tư gia kèm caption: "Cố tình trồng hoa, hoa đã nở - Vô tình ăn phở bị thêm cân".

vy-oanh-u40-2

Nữ ca sĩ than thở chuyện tăng cân vì ăn uống không kiểm soát. Quả thực, trong những hình ảnh mới nhất của cô, dân tình dễ dàng nhận ra khuôn mặt tròn vo và vóc dáng kém thon gọn của người đẹp sinh năm 1985. Có lẽ một phần vì mới sinh con thứ 3, lại bận rộn kinh doanh nên giọng ca Đồng Xanh không có nhiều thời gian để quản lý cân nặng và vóc dáng của bản thân. Tuy nhiên, xét tổng thể thì nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp, mặn mà.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Vy Oanh lộ nhan sắc thực sự ở tuổi U40, vóc dáng 'mẹ 3 con' thay đổi quá nhiều gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sở hữu chuỗi spa làm đẹp nhưng 'bà chủ' Vy Oanh cũng không thể níu kéo được tuổi xuân khi bước sang độ tuổi U40.