Tin chuyển nhượng Man Utd tối 31/7: Đón 2 thần đồng; Tuyên bố về Fernandes

Tương lai của Hannibal

Hannibal Mejbri đã nhận được sự quan tâm từ Rangers nhưng Celtic được cho là đang lên kế hoạch mua đứt anh. Gã khổng lồ Scotland đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ 21 tuổi này.

Đón sao mai Samuel Lusale

Simon Peach của Press Association đã đưa tin Samuel Lusale của Crystal Palace sắp chuyển đến Manchester United. Cầu thủ 16 tuổi này là một trong hai cầu thủ triển vọng sắp chuyển đến Old Trafford, bên cạnh Chido Obi Martin của Arsenal.

M.U có thể đón 2 sao trẻ rất được kỳ vọng.

Aaron Wan-Bissaka sắp rời đi

Sky Sports đưa tin rằng Aaron Wan-Bissaka sắp đạt được thỏa thuận với West Ham United. Sau khi thống nhất thỏa thuận, Man United có thể đẩy nhanh việc chiêu mộ Noussair Mazraoui.

Tuyên bố về Fernandes

Đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes không có ý định rời câu lạc bộ. Phóng viên của Sky Sports Melissa Reddy tuyên bố: "Với Bruno, có rất nhiều câu chuyện về anh ấy và khả năng anh ấy rời đi. Bạn biết đấy, có rất nhiều suy đoán, nhưng tôi không bao giờ nghĩ Bruno Fernandes sẽ rời Manchester United, bởi vì khi bạn nói chuyện với anh ấy và khi bạn dành thời gian cho anh ấy, bạn hiểu câu lạc bộ này có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy."

Amad tiết lộ tác động của Van Nistelrooy

Amad đã thảo luận về tác động của biểu tượng Ruud van Nistelrooy của Manchester United: "Ruud ở đó để giúp đỡ mọi người và ở đó để giúp đỡ các tiền đạo. Ông ấy là một cầu thủ lớn và giờ đây trong quá trình tập luyện, bạn thấy đấy, ông ấy rất Hà Lan, ông ấy đang cố gắng giúp đỡ mọi người. Chúng tôi rất vui khi có ông ấy trong đội."