Tin chuyển nhượng Man Utd tối 27/7: Eriksen được phép ra đi; Tiến triển vụ Xavi Simons

Man Utd cho Eriksen ra đi

Manchester United đang xem xét lời đề nghị dành cho Christian Eriksen vào mùa hè này khi tiền vệ Đan Mạch sẽ bước sang tuổi 33 vào mùa giải tới. Ajax là đội bóng quan tâm Eriksen nhất, nhưng nguồn Sport Witness tiết lộ Anderlecht hy vọng sẽ đưa ra một lời đề nghị hậu hĩnh.

Eriksen được tạo điều kiện ra đi.

Tiến triển vụ Xavi Simons

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd là Xavi Simons được tiết lộ để mắt tới việc chuyển đến Premier League vào năm 2025. Quỷ đỏ muốn có cầu thủ 21 tuổi này vào mùa hè 2024 sau khi anh gây ấn tượng tại Leipzig lẫn EURO.

Đầu tháng xuất hiện cho biết đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch cho mượn cựu sao Barcelona. Bayern Munich và Leipzig là một trong những lựa chọn khả thi khác dành cho tiền vệ Hà Lan.

Simons muốn đến Premier League vào hè 2025.

Ten Hag muốn có thêm trung vệ

Dù đã có Leny Toro, nhưng Erik ten Hag tuyên bố muốn chiêu mộ thêm trung vệ, khi Man Utd đang đặt Matthijs de Ligt và Jarrad Branthwaite vào tầm ngắm. Phát biểu trước trận giao hữu gặp Arsenal, Ten Hag bày tỏ:

Chúng tôi vẫn bận rộn, chúng tôi làm việc liên tục. Đội đã ký hợp đồng với hai tân binh, nhưng một câu lạc bộ như Man Utd phải xem xét liệu có cơ hội hay không. Còn thời gian cho đến ngày 31 tháng 8!"

Everton giữ giá cho Branthwaite

Quỷ đỏ vẫn quan tâm đến Jarrad Branthwaite, nhưng có vẻ như vụ chuyển nhượng này sẽ khó xảy ra. Man Utd đã chứng kiến ​​hai lời đề nghị - 43 triệu bảng và 50 triệu bảng - bị từ chối. Có thông tin cho thấy việc đổi chủ sẽ khiến Everton bán Branthwaite.

Everton kiên quyết hét giá 70 triệu.

Tuy nhiên, The Athletic cho rằng Everton vẫn kiên định với lập trường của họ về Branthwaite, đó là bán với giá trên 70 triệu bảng hoặc không bán. Man Utd đã cho thấy họ không ngại tìm kiếm các phương án thay thế trong việc chiêu mộ Yoro.

Man Utd theo đuổi cựu sao Liverpool

Một báo cáo từ HITC suy đoán rằng Man Utd đang theo dõi hậu vệ Neco Williams của Nottingham Forest. Hậu vệ cánh này trước đây chơi cho Liverpool, có 33 lần ra sân cho đội một. Những mối liên hệ này xuất hiện trong bối cảnh có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới.

AC Milan, Tottenham và Newcastle đều được cho là có quan tâm Williams.