Tin chuyển nhượng Liverpool tối 29/7: Xong vụ Arda Guler; Cú sốc Rabiot

Từ chối đề xuất 8 triệu bảng

Ký giả Fabrizio Romano đưa tin, PSV Eindhoven mới đây đã gửi đến Liverpool một lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho Sepp van den Berg. Tuy nhiên, The Kop đã ngay lập tức từ chối đề xuất này, bởi họ yêu cầu đến 20 triệu bảng cho sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan.

Xong vụ Arda Guler

Guler sẽ không rời Madrid.

Sau nhũng màn thể hiện ấn tượng tại EURO 2024, tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ đã được giới truyền thông liên kết mạnh mẽ với Liverpool. Tuy nhiên, theo xác nhận từ Romano, Guler được xem là một phần quan trọng trong kế hoạch của Real Madrid và họ không có kế hoạch chia tay cầu thủ này - dù chỉ là theo dạng cho mượn. Về phần mình, Guler cũng chỉ đang tập trung vào Los Blancos.

Cú sốc Rabiot

Tutto Juve đưa tin, dù chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Juventus, Adrien Rabiot đã quyết định từ chối lời đề nghị đến từ Liverpool. Có thể nói, đây là một động thái tương đối bất ngờ bởi Rabiot đã luôn được cho là có mong muốn chuyển đến Premier League.

Rabiot bất ngờ khước từ Liverpool.

Cân nhắc Beier

Cũng theo Tutto Juve, Liverpool là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Maximilian Beier, tiền đạo thuộc biên chế Hoffenheim. Trước đó, những CLB lớn như Manchester United, Atletico Madrid hay Juventus đều đã được liên kết với ngôi sao này, và Hoffenheim đang đòi hỏi khoảng 33 triệu bảng cho chân sút người Đức.