Tin chuyển nhượng Liverpool sáng 28/7: Quyết 'cướp' Gyokeres từ tay Arsenal, tiền đạo ghi 43 bàn/49 trận

Liverpool đang cạnh tranh với Arsenal để lấy cầu thủ chạy cánh

Cựu ngôi sao Arsenal Donyell Malen đang được liên hệ để trở lại Emirates vào mùa hè này. Liverpool cũng được cho là quan tâm đến tiền đạo này.

Malen khóc áo Arsenal từ năm 2015 đến năm 2017 trước khi gia nhập PSV. Malen được cho là đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới và muốn rời Borussia Dortmund. Theo Caught Offside, HLV Arne Slot ngưỡng mộ cựu cầu thủ PSV.

Tuy nhiên, The Kop phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal, đội được cho là sẵn sàng chào đón anh trở lại.

Liverpool muốn có Gyokeres.

Liverpool có thể 'cướp' mục tiêu của Arsenal

Football Insider tuyên bố Liverpool đang cố gắng vượt mặt Arsenal cho thương vụ Viktor Gyokeres.

Cựu tiền đạo của Coventry City đã được liên hệ chuyển đến Premier League trong thời gian gia, nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 86 triệu bảng khiến nhiều câu lạc bộ phải từ bỏ. Tottenham và Chelsea cũng là những đội bóng tâm cầu thủ 26 tuổi này.

Gyokeres ghi 43 bàn sau 49 trận trên mọi đấu trường mùa giải trước và đóng góp 15 pha kiến ​​tạo.

Trent gây sốc.

Hình ảnh về hậu vệ Trent Alexander-Arnold có thể khiến CĐV Liverpool tức giận. Việc cầu thủ 25 tuổi đang đi nghỉ cùng bạn thân, đồng thời là tiền vệ hiện thuộc biên chế Real Madrid, Jude Bellingham đã làm dấy lên tin đồn Alexander-Arnold muốn đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Thậm chí mới đây, Madrid Xtra còn đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ngôi sao người Anh đang ký tên lên áo đấu Kền Kền Trắng. Ở thời điểm nhạy cảm lúc này, hành động của Alexander-Arnold chắc chắn khiến nhiều người hâm mộ Liverpool phẫn nộ và thất vọng

Diễn biến mới nhất vụ Joao Neves

Cầu thủ 19 tuổi này dự kiến ​​sẽ đến Paris trong những ngày tới để ký hợp đồng 5 năm với Paris Saint-Germain.

Thỏa thuận giữa các câu lạc bộ được cho là dưới 100 triệu euro. Liverpool và Manchester United đã được liên kết với một động thái dành cho cầu thủ trẻ này nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ sớm hoàn tất việc chuyển đến Parc des Princes.