Tin chuyển nhượng Liverpool sáng 27/7

HLV Arne Slot lên tiếng về tương lai Trent Alexander-Arnold

Lên tiếng về tương lai của đội phó CLB ở buổi trả lời phỏng vấn gần đây được trang Liverpool Echo trích dẫn, HLV Arne Slot bày tỏ: "Câu trả lời của tôi sẽ khiến các bạn thất vọng. Tôi nghĩ đó vẫn là câu nói mà các bạn đã nghe từ 5, 6 hay 7 năm qua. Vấn đề hợp đồng chưa được thảo luận nhưng cứ hỏi tiếp đi, tôi sẽ nói vậy thôi”.

Liverpool được báo giá Gleison Bremer

Football Insider tiết lộ phía Juventus yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng cho chữ ký của Gleison Bremer. Liverpool quan tâm đến trung vệ người Brazil trong nỗ lực thay thế Joel Matip, tìm người đá cặp với Virgil Van Dijk.

Lộ động thái của Liverpool với Virgil Van Dijk và Mohamed Salah

Theo The Telegraph, Liverpool sẵn sàng gia hạn với 2 trụ cột, Van Dijk và Salah. Tuy nhiên, The Kop sẽ chỉ đưa ra những bản giao kèo ngắn hạn, không tăng lương và mức độ thưởng tùy thuộc vào khả năng đóng góp. 

Adrian tiết lộ lý do chia tay Liverpool

Chia sẻ được The Athletic trích dẫn, Adrian hé lộ về quyết định rời Liverpool khi cho biết: "Đó là 1 lựa chọn khó khăn. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Liverpool nhưng trong sự nghiệp, có những cơ hội chỉ đến 1 lần và tôi đã thấy bản thân nên trở về quê nhà để đầu quân cho Real Betis, khi họ có 1 dự án tuyệt vời ở đó".

Hiện Adrian cũng có mặt ở Pittsburgh để chuẩn bị cho trận đấu giữa Real Betis và Liverpool.

Thêm CLB muốn chiêu mộ trung vệ Sepp Van Den Berg

Theo ký giả Florian Plettenberg, Hoffenheim là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký trung vệ Sepp Van Den Berg của Liverpool.

Bordeaux thừa nhận khó khăn sau khi không thể đàm phán với FSG

Tập đoàn sở hữu Liverpool, FSG từng có cơ hội thâu tóm Bordeaux trong quá khứ nhưng cuối cùng thương vụ đã không thành. Phía đại diện nước Pháp mới đây bày tỏ sự tiếc nuối khi có thông báo trên trang chủ cho biết: "Đó là 1 quyết định khó khăn, hệ quả tất yếu đã xảy đến của quá trình tái cấu trúc đội bóng".

Real Sociedad tuyên bố cứng rắn về Takefusa Kubo

Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay tuyên bố trên Mundo Deportivo sẽ không để Takefusa Kubo rời CLB khi cho biết: "Chưa có đàm phán với CLB nào. Chúng tôi vẫn tham gia thị trường chuyển nhượng, mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng Kubo đang hạnh phúc ở đây và chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng".

Liverpool cho mượn thêm 1 cầu thủ

Thông tin từ Football Direct, Liverpool đã để thủ thành trẻ, Fabian Mrozek chuyển đến đội bóng Thụy Điển, IF Brommapojkarna. Được biết, điều khoản cho mượn có đính kèm thỏa thuận để Mrozek gắn bới CLB Bắc Âu thêm 1 năm.

Curtis Jones ra tuyên bố dõng dạc

Chia sẻ được Liverpool Echo trích dẫn, Curtis Jones muốn được đảm nhận trọng trách lớn hơn ở Liverpool khi bày tỏ: "Tôi không còn là 1 cậu bé nữa. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm, ra sân cùng CLB hơn 100 trận. Đó thực sự là 1 sự thay đổi lớn, tôi đã gắn bó với đội cùng thời gian với những TAA, Van Dijk và Alisson".

Liverpool quan tâm tài năng trẻ Bordeaux