Tin chuyển nhượng Chelsea tối 28/7: Arsenal tranh Alvarez; Cú hích vụ Lukaku

Chalobah gửi thông điệp bí ẩn

Trevoh Chalobah đã đăng một thông điệp bí ẩn trên mạng xã hội sau thất bại của Chelsea trước Celtic. Chalobah đã đăng bức ảnh lên story Instagram của mình. Chú thích: "Nếu bạn yêu cầu bất cứ điều gì nhân danh tôi, tôi sẽ làm."

Anh đã bị loại khỏi đội hình Blues đến Hoa Kỳ vào mùa hè này. Trong thời gian anh vắng mặt, Chelsea đã để thủng lưới 6 bàn trong 2 trận đấu với Wrexham và Celtic.

Arsenal tranh Alvarez với Chelsea

Theo HITC, Arsenal đã gia nhập Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Julian Alvarez. Tiền đạo 24 tuổi được đồn đoán sẽ rời Manchester City vào mùa hè này vì không thể cạnh tranh với Erling Haaland trong đội hình xuất phát.

Trang này nêu rõ rằng Mikel Arteta coi Alvarez là tiền đạo "hoàn hảo" cho Pháo thủ. Nhà vô địch Premier League muốn có 60 triệu bảng Anh phí ban đầu cho chữ ký của cầu thủ người Argentina, cộng thêm 17 triệu bảng Anh phụ phí.

PSG muốn có Osimhen

Lukaku có thể đến Napoli nếu Osimhen ra đi.

Theo Sky Italy, Paris Saint-Germain đang đàm phán để ký hợp đồng với Victor Osimhen từ Napoli - một động thái có thể tác động đến tương lai của Romelu Lukaku tại Chelsea. PSG sẵn sàng trao đổi cầu thủ cộng với tiền mặt để có Osimhen. Trong khi đó, Antonio Conte muốn Lukaku, người đã được cho mượn tại Roma mùa giải trước, trong trường hợp Osimhen rời đi.

Everton cân nhắc đề xuất của Chelsea

Theo CaughtOffside, Everton đang cân nhắc đề xuất cho Armando Broja. Tiền đạo 22 tuổi đã phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Chelsea trong một thời gian. Trang này cho biết Broja vẫn đang chờ lời đề nghị từ AC Milan, trong khi đó, Brentford được cho là cũng quan tâm đến anh.

PSG thúc đẩy vụ Williams

Theo hãng tin Pháp RMC Sport, Paris Saint-Germain vẫn đang cố gắng thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Nico Williams. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã được liên kết với Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng của anh cho Tây Ban Nha tại EURO 2024.