Tin chuyển nhượng Chelsea sáng 31/7: Chốt giá Madueke; Thanh lý Chilwell

Chốt giá Madueke

Các báo cáo từ TeamTalk cho hay, hiện Noni Madueke đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Newcastle United, và Chelsea cũng sẵn sàng nói lời chia tay với cựu sao PSV Eindhoven nếu xuất hiện một lời đề nghị có trị giá 40 triệu bảng. Được biết, Chích chòe nhắm đến Madueke như một phương án tiềm năng để thay thế Miguel Almiron.

Thanh lý Chilwell

Chelsea sẵn sàng bán Chilwell.

Theo The Athletic, Chelsea sẽ cân nhắc bán đi Ben Chilwell với “mức giá phù hợp” vào mùa Hè này. Hậu vệ 27 tuổi đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Stamford Bridge, khi có những lo ngại về việc anh không phù hợp với lối chơi của HLV Enzo Maresca.

Tuyên bố của Maresca

Trao đổi trong cuộc họp báo mới đây, Maresca đã thừa nhận Conor Gallagher có thể rời Stamford Bridge vào mùa Hè năm nay, khẳng định rằng “bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Trước đó, các báo cáo ở Ý cho biết Atletico Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng cho Gallagher, và cầu thủ người Anh hiện đang đứng đầu danh sách mục tiêu của CLB thành Madrid. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea và Atletico đang đàm phán trực tiếp về thương vụ này.