Tin chuyển nhượng Chelsea sáng 29/7: Đàm phán với Chiesa; đón tin mừng từ Moukoko

Cập nhật về vụ bán Lukaku

Nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật về khả năng Chelsea bán Romelu Lukaku cho Napoli vào mùa hè này khi Victor Osimhen nói rõ rằng anh muốn rời khỏi đội bóng Serie A để chuyển đến nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain. Osimhen đã bỏ tập luyện với Napoli để cố gắng thực hiện mục tiêu đó.

Moukoko muốn rời Dortmund

Người đại diện của cầu thủ Borussia Dortmund Youssoufa Moukoko đã thông báo rằng cầu thủ này có kế hoạch rời câu lạc bộ trong bối cảnh có sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

Moukoko, 19 tuổi, đã được Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur liên hệ trong những năm gần đây. Barcelona, ​​Paris Saint-Germain và Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến tiền đạo tuổi teen này.

Moukoko muốn rời Dortmund.

Sesko giải thích lý do từ chối Chelsea

Tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig đã giải thích lý do tại sao anh quyết định không gia nhập Chelsea vào mùa hè này và ở lại Bundesliga: "Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Tôi tin rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi muốn tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi thêm và không vội vàng. Leipzig là một câu lạc bộ tuyệt vời có thể cung cấp những gì tôi cần cho bước tiếp theo."

Tổ chức đàm phán với Chiesa

Theo các báo cáo ở Ý, Chelsea đã có cuộc đàm phán với người đại diện của ngôi sao Juventus Federico Chiesa khi anh muốn rời khỏi đội bóng Serie A. Chiesa được cho là đang cân nhắc nhiều lựa chọn khác nhau trên thị trường, được cho là đã yêu cầu người đại diện của mình là Fali Ramadani tìm kiếm cơ hội ở Premier League.