Tin chuyển nhượng Arsenal sáng 29/7: Cuộc chiến Julian Alvarez; Moukoko bật đèn xanh

Moukoko bật đèn xanh

Người đại diện của Yousouffa Moukoko đã thông báo rằng cầu thủ này có kế hoạch rời khỏi Borussia Dortmund, trong bối cảnh có những sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ ở Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Bên cạnh Arsenal, hai "ông lớn" khác ở Premier League là Chelsea và Tottenham Hotspur cũng được cho là có quan tâm đến tiền đạo người Đức.

Moukoko sẵn sàng rời Dortmund.

Nottingham nhắm Ramsdale

Aaron Ramsdale đang lên kế hoạch rời khỏi Emirates để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên trong mùa Hè này, và Nottingham Forest đã sẵn sàng "giải cứu" thủ thành người Anh bằng một bản hợp đồng cho mượn. Được biết, họ không có khả năng đáp ứng mức phí lên đến 50 triệu bảng mà Pháo thủ yêu cầu.

Cuộc chiến Julian Alvarez

Chân sút người Argentina được cho là đã từ chối gia hạn với Manchester City, đồng thời yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ trong mùa Hè này để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên. Arsenal dự kiến sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Alvarez và phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ Chelsea. Ngoài ra, họ cũng có thể gặp khó trước mức giá khoảng 77 triệu bảng mà Man City đề ra.

Thành London "đại chiến" vì Alvarez.

Tăng tốc vụ Chiesa

Arsenal đã tiếp cận Federico Chiesa để thảo luận về một động thái chuyển nhượng tiềm năng, bất chấp việc Tottenham Hotspur được cho là đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Ý. Về phần mình, Juventus đã sẵn sàng chia tay Chiesa nếu nhận được một lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu bảng.