Tin chuyển nhượng Arsenal sáng 28/7: Vụ Dovbyk coi như xong; Tình hình của Fernandez

Dovbyk chấp nhận chuyển đến Roma

Tiền đạo Artem Dovbyk của Girona hiện có vẻ sẽ gia nhập AS Roma sau khi thương vụ chuyển nhượng của anh đến Atletico Madrid đổ bể. Khi đó, sự thất bại của Atletico tưởng chừng sẽ mang lại cú hích cho Arsenal.

Nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các điều khoản cá nhân đã được thống nhất và các cuộc đàm phán giữa Girona và Roma sẽ diễn ra vào tuần tới. 25,4 triệu bảng Anh sẽ là lời đề nghị mở màn của câu lạc bộ Ý.

Dovbyk khả năng sẽ đến Roma.

Tình hình vụ Fernandez

Tin đồn chuyển nhượng về việc Ezequiel Fernandez đến Arsenal đã tăng lên đáng kể trong vài ngày qua. Ngôi sao của Boca Juniors, người từng được liên kết với Pháo thủ vào tháng 1, đã trở lại danh sách rút gọn cho hàng tiền vệ của Edu.

Mùa giải Argentina 2024 đang diễn ra, Fernandez rất bận rộn trong mùa hè này khi anh đại diện cho Argentina tại Thế vận hội. Sau khi gây ấn tượng trong một lần xuất hiện kéo dài 19 phút vào đầu tuần, Fernandez đã đá chính trận đấu vòng bảng với Iraq và đã ghi bàn trong chiến thắng ấn tượng 3-1.

Với màn trình diễn của mình tại Paris, Fernandez đã thu hút sự quan tâm từ câu lạc bộ Al Qadsiah của Ả Rập Xê Út, nhưng lời đề nghị mở màn đã bị Boca Juniors từ chối. Anh còn hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 nên Boca không gặp áp lực phải bán sớm.