Tiếp tục bị khán giả nhắc lại clip dựng cảnh làm màu cứu trợ, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng phản hồi

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã một cách lịch sự phản hồi lại những bình luận châm chọc mình.

Vài ngày qua, Ưng Hoàng Phúc và vợ, Kim Cương, đã gặp phải ồn ào liên quan đến chuyến từ thiện tại thành phố Hà Nội. Gần đây, nam ca sĩ tiết lộ rằng anh đang tham gia quay một chương trình cùng MC Quyền Linh. Tuy nhiên, động thái này của anh lại khiến khán giả "phẫn nộ", khiến họ nhớ lại đoạn clip bị cho là dựng cảnh làm màu trong hoạt động cứu trợ của anh.

Một khán giả đã trích dẫn câu nói trong clip: "Anh chị đứng lùi lùi ra chỗ sâu sâu cho nó đẹp...". Trước lời bình luận này, nam ca sĩ đã trả lời: "Em rất hiểu rõ câu chuyện và biết suy luận lẽ phải, không phải ai cũng hiểu chuyện như vậy. Thôi kệ em". Anh cũng cho biết thêm: "Em rất hiểu rõ câu chuyện và biết suy luận lẽ phải, không phải ai cũng hiểu chuyện như vậy. Thôi kệ em". Anh nói thêm: "Nhóm của Phúc không chỉ đến Hà Nội mà còn tới nhiều tỉnh miền Trung và miền Tây. Tới đâu, nhóm cũng liên hệ với Chính quyền sở tại để được cung cấp thông tin về những hộ gia đình, cá nhân cần được giúp đỡ".

tiep-tuc-bi-khan-gia-nhac-lai-chuyen-clip-dung-chuyen-lam-mau-ung-hoang-phuc-len-tieng-phan-hoi-3
tiep-tuc-bi-khan-gia-nhac-lai-chuyen-clip-dung-chuyen-lam-mau-ung-hoang-phuc-len-tieng-phan-hoi-1
Ưng Hoàng Phúc liên tục bị khán giả nhắc lại clip đi từ thiện vùng lũ giũa thủ đô Hà Nội
tiep-tuc-bi-khan-gia-nhac-lai-chuyen-clip-dung-chuyen-lam-mau-ung-hoang-phuc-len-tieng-phan-hoi-2
Nam ca sĩ đã lên tiếng phản hồi

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng giải thích thêm rằng cả nhóm tham gia cứu trợ cùng bạn bè khi đi làm từ thiện đều lên kế hoạch từ trước: "Những thông tin sai sự thật nhằm hướng dư luận theo chiều hướng tiêu cực là Phúc bị dắt mũi đi làm sai địa điểm cần thiết đó là thông tin đặt điều".

Hằng