Tiền vệ tài năng Serie A phản ứng tin đồn về Liverpool

Cuộc tìm kiếm tiền vệ phòng ngư của Liverpool vào hè 2024 kết thúc trong sự thất vọng với quyết định ở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Real Sociedad đến từ Martin Zubimendi. Do đó, Liverpool được cho đã lôi kéo tiền vệ phòng ngự Morten Frendrup của Genoa. Họ đặt ngôi sao Serie A vào tầm ngắm.

Frendrup đã lần đầu tiên nói về những đồn đoán này khi đang làm nhiệm vụ ĐTQG tuần này. Cầu thủ 23 tuổi này chia sẻ với Tipsbladet:

"Rõ ràng Liverpool là một câu lạc bộ lớn, nhưng vẫn còn lâu mới nhận được sự quan tâm thực sự. Với tôi, điều quan trọng là phải thi đấu tốt nhất có thể. Người đại diện của tôi phải lo liệu mọi thứ khác".

Frendrup của Genoa gây chú ý với Liverpool.

Frendrup khẳng định anh đang tận hưởng cuộc sống ở Italia sau khi gia nhập Genoa từ câu lạc bộ Brondby của Đan Mạch trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2021/22. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ đáng mong chờ tại Serie A mùa này.

Mùa giải trước, không có cầu thủ nào khác có nhiều pha tắc bóng thành công cộng với số lần đánh chặn mỗi 90 phút hơn tiền vệ này dưới thời Alberto Gilardino