Tiến Luật khóc nức nở hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Duy Khánh suốt 8 năm

Sau khi rơi vào phòng nguy hiểm tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tiến Luật nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện về mối quan hệ suốt 8 năm với Duy Khánh.

Tập 8 chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc đối với khán giả. Sau đêm Công diễn 3, đội Nhà Trẻ không may mắn rơi vào đội nguy hiểm. Một thành viên trong đội sẽ phải tạm dừng chân.

Sau một khoảng thời gian đắn đo, Tiến Luật quyết định nghe theo con tim mình lần này khi xé đi tờ giấy có tên Khánh ở trong mà thay vào một cái tên khác. Đi cùng với đó là câu chuyện đầy tiếc nuối về mối quan hệ giữa hai người suốt 8 năm qua được anh tiết lộ trong không khí trầm buồn của cả đội. 

tien-luat-khoc-nuc-no-ve-moi-quan-he-dac-biet-voi-duy-khanh-sau-8-nam
Giây phút Tiến Luật quyết định không ghi tên Duy Khánh vào giấy

Trước đó trong lúc chọn đội, sau khi Duy Khánh đồng ý với Tiến Đạt về đội Nhà Trẻ. Tiến Luật đã bước đến ôm Duy Khánh và nói đùa rằng: "Tưởng em không về tôi giận em thêm 8 năm nữa nha Khánh". Câu nói gây không ít tò mò về mối quan hệ giữa 2 người trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Theo Tiến Luật chia sẻ, trong suốt 8 năm qua, giữa Tiến Luật và Duy Khánh có những khúc mắt và hiểu lầm không đáng có. Vì thế, cả hai mất dần những tương tác, cảm xúc tốt đẹp dành cho nhau. Tiến Luật và Duy Khánh không còn nói chuyện với nhau nhiều như trước. Có thể thấy suốt quãng thời gian trước đó, khán giả rất hiếm thấy Tiến Luật và Duy Khánh đứng chung một khung hình.

tien-luat-khoc-nuc-no-ve-moi-quan-he-dac-biet-voi-duy-khanh-sau-8-nam
Tiến Luật nghẹn ngào kể về câu chuyện của anh và Duy Khánh

"Xong em mới nói là tao không có ghét mày, từ lúc vào đây tao không còn ghét mày nữa", Tiến Luật thật lòng bộc bạch cùng anh em sau khi biết người em vẫn còn lo lắng.

Có lẽ vì thương, vì hiểu và đồng cảm cho cảm xúc và suy nghĩ của người em trai, Tiến Luật đã thay đổi quyết định ban đầu của mình. Anh nghẹn ngào nói thêm: "Tự nhiên bây giờ chính tay em loại nó, em lại sợ nó bị tổn thương. Thì Khánh nó sẽ buồn rất nhiều". Hành động của Tiến Luật đã minh chứng cho việc anh đã thật sự bỏ qua quá khứ, những khúc mắc trong mối quan hệ này đã biến mất, để xây dựng lại một mối quan hệ tốt đẹp với Duy Khánh.

tien-luat-khoc-nuc-no-ve-moi-quan-he-dac-biet-voi-duy-khanh-sau-8-nam
Tiến Luật cùng các anh em nghẹn ngào giây phút chia ly thành viên trong đội

Có thể thấy, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không chỉ là nơi để các anh tài thể hiện những tài năng, tính cách của bản thân. Mà thêm vào đó chương trình còn là nơi để các anh trai có thể gắn kết, chia sẻ và yêu thương lẫn nhau.

Sau tập 8 lên sóng, 2 Anh Tài phải nói lời tạm biệt và tạm dừng chân tại hành trình này chính là Hà Lê thuộc đội Nhà Trẻ và Hồng Sơn thuộc đội Nhà Mứt Gừng. Cả hai cũng có những chia sẻ thân tình cũng như gửi lời chúc tốt đẹp cho các anh em ở lại chương trình. Khoảnh khắc Hà Lê và Hồng Sơn kéo vali rời khỏi ký túc xá khiến các Anh Tài còn lại không nén được cảm xúc.

Bảo Nhi