Thủy Tiên phản ứng ra sao khi bị nhận xét giống 'doanh nhân nuôi kiến'?

Bà xã Công Vinh thẳng thắn đáp lại bình luận không mấy tích cực từ netizen

Gần đây Thủy Tiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khán giả khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang vào tối 26/5 tại TP.HCM. Khi đăng ảnh, hiều khán giả để lại bình luận tấm tắc khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, cuốn hút của Thủy Tiên ở tuổi U40.

Có người bất ngờ khơi lại chuyện cũ bên dưới bài đăng của Thủy Tiên. Điển hình, có netizen nhận xét: “Nhìn chị giống doanh nhân nuôi kiến. Yêu chị”. Thay vì im lặng, bà xã Công Vinh thẳng thắn đáp lại: “Nuôi kiến thì sao ạ? Có làm gì sai hay lấy đất, lấy đường của nhà anh nuôi đâu ạ”. 

Có người bất ngờ khơi lại chuyện cũ bên dưới bài đăng của Thủy Tiên.

Có người bất ngờ khơi lại chuyện cũ bên dưới bài đăng của Thủy Tiên.

Trước đó, có ý kiến cho rằng ngôi nhà mà Thủy Tiên đang ở có "một phần của bá tánh". Không ngần ngại, bà xã của cầu thủ Công Vinh lên tiếng đáp trả.

"Nếu mình có lấy 1 đồng từ thiện nào dùng riêng cá nhân thì xin nguyện trời hại và lấy hết tài sản của mình suốt đời phải sống trong nghèo khổ hoặc chết mất mạng ngay tức khắc vì người như thế không xứng đáng được sống và làm người.

Còn nếu mình không có làm gì sai mà các bạn cứ gieo tiếng oán và gây khẩu nghiệp cho mình thì cho mình chỉ xin hết phúc đức mà các bạn đã làm được trong kiếp này được không ạ?" - Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên lên tiếng khi tiếp tục bị mỉa mai chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Thủy Tiên lên tiếng khi tiếp tục bị mỉa mai chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Còn nhớ cách đây không lâu, Thủy Tiên tiếp tục mở livestream bán hàng. Tuy nhiên, dưới bình luận đa phần là những lời lẽ công kích, mỉa mai và còn nhắc lại ồn ào sao kê... Giữa bão dư luận, Thuỷ Tiên đã phải lên tiếng tiết lộ lý do tiếp tục việc này. 

Cụ thể, bà xã Công Vinh nói: "Sau buổi livestream đầu tiên, tôi đã có một số kinh phí để làm những điều mình mong muốn và có ý nghĩa đối với người khác. Bản thân tôi cũng rất hạnh phúc khi làm được những việc tốt như vậy. Lần đầu tiên tôi livestream, mọi người vào nói này nói nọ rất là nhiều, thậm chí là nói sai rất nhiều nhưng trên đời này làm gì có ai được thương hết và bị ghét hết đâu nên tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Việc gì làm tốt cho bản thân mình và tốt cho xã hội thì mình làm thôi. Việc nói là của người ta, còn sống như thế nào là việc của mình, tôi không để người khác tác động vào dự định và mong muốn của mình".