Thủy Tiên chia sẻ ẩn ý về cuộc sống gia đình sau khi Công Vinh lên tiếng tin đồn ly hôn

Sau khi Công Vinh có bài đăng lên tiếng về tin đồn rạn nứt, Thủy Tiên cũng có chia sẻ đầy ấn ý trên trang cá nhân gây chú ý.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước tin đồn vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rạn nứt hôn nhân. Nguyen nhân từ việc cả hai hạn chế không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội trong suốt nhiều tháng qua. 

Đến trưa ngày 21/6, Công Vinh đã có bài đăng làm rõ về nhưng thông tin liên quan đến gia đình mình đang lan truyền những ngày gần đây. Trong đó, nam cầu thủ viết: "Cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị. Hôm qua bố mẹ 2 bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi 1 tràng rất lâu, 2 vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì... riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ, té ra ông bà đọc tin báo lá cải trên mạng nên sinh nghi 2 vợ chồng ly dị. Quá khổ ạ".

gia-dinh-cong-vinh-thuy-tien-len-tieng-tin-ran-nut (1)

Công Vinh lên tiếng làm rõ tin đồn ly hôn gây xôn xao

Chia sẻ của Công Vinh nhanh chóng nhận được hơn 1 nghìn bình luận với nhiều chia sẻ, đồng cảm vì tự dưng bị đồn thất thiệt. Bên cạnh đó, người hâm mộ của cặp đôi cũng có thể cảm thấy an tâm hơn trước những tin đồn thất thiệt. 

Sau khi chồng đăng status, Thủy Tiên cũng có động thái nhằm chứng minh gia đình mình vẫn hạnh phúc. Mặc dù không đề cập thẳng tới tin đồn, nhưng Thủy Tiên vẫn có những chia sẻ ý nhị từ câu chuyện của cô con gái.

gia-dinh-cong-vinh-thuy-tien-len-tieng-tin-ran-nut (5)

Thủy Tiên sau đó cũng có chia sẻ ẩn ý về vụ việc

Theo đó, Thủy Tiên viết: "Đọc nhật ký của con giờ phải dùng google dịch chứ không là phận làm phụ huynh cũng rối não luôn ạ. Trong quyển nhật ký chỉ có 1 lần nhắc ba và mẹ được hẳn 2 dòng, còn toàn bộ là mấy nội dung nó cảm thấy rất happy khi chơi và học với bạn bè nó không à.

Hôm rồi ba nó đứng tầng trệt gọi nó, do nó trong phòng riêng trên lầu xa quá nên trả lời hơi to tiếng... thế là lát sau nó nghĩ thế nào mà tự thấy áy náy sợ ba buồn, thay đồ xong nó tự chạy xuống xin lỗi ba vì lỡ trả lời to quá do con sợ nói nhỏ ba không nghe. Có thế mà ghi cả vào nhật ký.

2 bữa trước các bạn trong trường nó nghỉ hè xin qua nhà chơi, em đưa các bé đi mall chơi, đang trên xe thì các bạn bên cạnh la hét to thế là bạn Gạo nói nhỏ với bạn: "Trời ơi mình là con gái, mình ra ngoài đường nói chuyện vừa đủ nghe thôi bạn đừng có hét lớn như vậy người ta nói mình là con gái mất nết người ta cười tụi mình đó" muốn xỉu với nó, dạy nó cái gì là nó y ngôn lại cái đó không sai 1 từ luôn".

gia-dinh-cong-vinh-thuy-tien-len-tieng-tin-ran-nut (7)

Mặc dù câu chuyện nhắc về con gái nhưng có thể thấy gia đình nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc

Qua những chia sẻ của Thủy Tiên, có thể thấy rằng gia đình của cô và Công Vinh đang rất hạnh phúc, không có chuyện rạn nứt như những tin đồn. Đặc biệt, cách dạy con của going ca Kiss Me cũng được nhiều người khen ngợi. 

gia-dinh-cong-vinh-thuy-tien-len-tieng-tin-ran-nut (8)

Thủy Tiên và Công Vinh đã bên nhau được 1 thập kỷ

gia-dinh-cong-vinh-thuy-tien-len-tieng-tin-ran-nut (3)

Diện mạo con gái vẫn được cặp đôi giữ kín suốt nhiều năm qua

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Cả 2 kết hôn năm 2014 sau khoảng thời gian hẹn hò ầy thăng trầm. Sau 10 năm về chung nhà, cặp đội có chung một cô con gái sinh năm 2013 nhưng chưa từng để lộ mặt để đảm bảo an toàn cho bé. 

Nguyệt Thảo