Thuý Ngân nói gì về tin đồn sinh con cho nam CEO "đẹp trai nhất Vbiz"?

Trước tin đồn đã sinh con gái cho nam CEO Lâm Thành Kim, Thúy Ngân vừa có phản hồi làm rõ mọi nghi ngờ.

CEO Lâm Thành Kim - người có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz bất ngờ khoe hình ảnh con gái đầu lòng. Bé gái kháu khỉnh tên Rosa được Lâm Thành Kim khoe cận cảnh gương mặt xinh xắn, anh cũng chính thức tuyên bố đã lên chức bố bỉm sữa.

thuy-ngan-sinh-con-4
CEO Lâm Thành Kim khoe con gái đầu lòng.

Giữa muôn vàn lời chúc mừng từ nhiều nghệ sĩ trong showbiz, khán giả đặc biệt chú ý tới động thái của người đẹp Thúy Ngân. Bởi lẽ trước đó cô nàng vướng nghi vấn đang hẹn hò với nam CEO được mệnh danh đẹp trai nhất Vbiz.

Khi Lâm Thành Kim công khai dung mạo con gái, Thúy Ngân ngay lập tức xả loạt ảnh chụp cùng bé Rosa và tiết lộ hiện đang làm mẹ nuôi của bé. Một số khán giả bày tỏ nghi ngờ phải chăng Thúy Ngân đã âm thầm sinh con cho Lâm Thành Kim đến bây giờ mới công khai?

thuy-ngan-sinh-con-2
Thúy Ngân nhận là mẹ nuôi của bé Rosa.
thuy-ngan-sinh-con-3
Nữ diễn viên vướng nghi vấn âm thầm sinh con cho CEO.

Trước quá nhiều thắc mắc của khán giả, Thúy Ngân vừa đăng tải dòng trạng thái trên phần story trang Instagram. Cô nàng nói: "Không lẽ tôi đẻ bằng đường mũi trời". Chia sẻ ngắn gọn của người đẹp sinh năm 1991 ngay lập tức đập tan mọi nghi ngờ của khán giả. Nữ diễn viên gián tiếp khẳng định không hề có chuyện sinh con cho nam CEO như suy đoán của nhiều người.

thuy-ngan-sinh-con-1
Thúy Ngân gián tiếp phủ nhận tin đồn sinh con.
thuy-ngan-sinh-con-5
Lâm Thành Kim và Thúy Ngân vướng nghi vấn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

CEO Lâm Thành Kim và Thúy Ngân chơi chung một hội bạn, họ thường xuyên kề cận bên nhau tại các buổi tiệc riêng tư. Đây là lý do làm dấy lên tin đồn mỹ nhân họ Lê đang cặp kè với nam CEO. Tuy nhiên, suốt thời gian vướng nghi vấn hẹn hò, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận. Thậm chí, CEO Lâm Thành Kim còn phát sinh tin đồn đang yêu đương người cùng giới. 

T.D