Thúy Nga tiết lộ bị 3 tên trộm đột nhập cửa hàng riêng lúc nửa đêm

Nữ danh hài cho biết mình đã báo cảnh sát và đang chờ kết quả điều tra.

Mới đây, Thuý Nga tiết lộ cửa hàng của mình có trộm đột nhập. Trộm cắt cửa sắt vào từ 1h15p 4h30 sau đó lấy những món đồ người đẹp kinh doanh mới rời khỏi nơi này. Cô chia sẻ: "Giờ tình hình mấy ảnh cắt cái cửa sắt tan nát ra rồi, bà con có ai biết dịch vụ làm cửa sắt cho em xin số điện thoại để thay cửa sắt mới gấp ạ! Em xin cảm ơn và thông báo cho các tiệm của các anh chị cô bác cẩn thận ạ".

Thúy Nga chia sẻ thêm: "Mấy anh ăn trộm vô lấy đồ, xong nói chuyện nghe rõ và hình ảnh rất nét nha!".  Nữ danh hài cho biết mình đã báo cảnh sát và đang chờ kết quả điều tra.

Nữ danh hài cho biết mình đã báo cảnh sát và đang chờ kết quả điều tra.

Nữ danh hài cho biết mình đã báo cảnh sát và đang chờ kết quả điều tra.

Thúy Nga là nữ danh hài nổi tiếng trong nước và cả hải ngoại. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Thúy Nga lại khá lận đận tình cảm. Cô từng có một cuộc hôn nhân, người chồng này đã lừa cô 350 nghìn USD và ôm tiền bỏ trốn, khiến Thúy Nga phải một mình làm mẹ đơn thân.

Cách đây vài năm, theo những hình ảnh trên MXH, cô dường như đang bị công an yêu cầu rời khỏi căn nhà đang ở vì vướng vấn đề tranh chấp pháp lý. Nguyên nhân khiến Thuý Nga phải đối diện với cảnh sát là vì cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý nhưng người này sau đó không chịu sang tên lại cho Thuý Nga mà đòi thêm phí. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp.   

Thúy Nga

Thúy Nga

Cô đăng tải dòng trạng thái dài và kêu gọi người bạn của mình ra đối chất. Ngoài ra, nữ danh hài cũng cảm ơn vì khán giả và truyền thông đã quan tâm đến câu chuyện của cô. "Thật sự trên nước Mỹ thu nhập của Thuý Nga đủ điều kiện mua nhà, điểm tín dụng tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người khác, đó là điều đầu tiên Thuý Nga muốn báo để cho mọi người biết nhưng vì Thuý Nga đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Thuý Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như Thuý Nga nữa", nữ danh hài bộc bạch.

Không chỉ vậy cô còn vướng khá nhiều thị phi mệt mỏi chỉ vì muốn giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài đã gặp các mạnh thường quân và tự tay trao lại số tiền mà họ đã ủng hộ cho Kim Ngân trước đây.