Thượng tầng Bayern mâu thuẫn về người thay thế Tuchel

Quá trình tìm kiếm huấn luyện viên của Bayern Munich đang chuyển sang giai đoạn mới.

Sau khi mục tiêu hàng đầu Xabi Alonso quyết định gắn bó với nhà vô địch Bundesliga Bayer Leverkusen thêm một năm nữa, cuộc đua tìm người kế nhiệm Thomas Tuchel đã có nhiều xáo trộn.

Và trong khi các báo cáo từ các phương tiện truyền thông Đức đang tung ra những tin đồn vô căn cứ, có vẻ như nhà báo Stefan Kumberger của Sport1 ít nhất cũng biết được điều gì đang xảy ra.

xAgent says manager may decide on Manchester United move ‘in next seven days’ - Bóng Đá

 Không phải ai cũng thích Nagelsmann. 

Ông viết qua @iMiaSanMia :

"Max Eberl và Christoph Freund là những người được giao nhiệm vụ tìm huấn luyện viên mới. Tuy nhiên, lời nói của Karl-Heinz Rummenigge và Uli Hoeness ở phía sau vẫn có rất nhiều trọng lượng. 

Rummenigge đã kịch liệt lên tiếng phản đối việc đưa Julian Nagelsmann trở lại. Huấn luyện viên này cũng lo ngại rằng mình sẽ bị theo dõi chặt chẽ ngay từ ngày đầu tiên.

Rummenigge là người ủng hộ Ralf Rangnick, trong khi Uli Hoeness có lẽ thích Nagelsmann hơn. Một lần nữa cả hai đang đấu tranh để tìm ra giải pháp tốt nhất cho câu lạc bộ theo quan điểm của họ. Max Eberl được coi là một 'cánh tay phải' của Hoeness. Cả hai đã chia sẻ ý tưởng trong nhiều năm. Nhưng Eberl hiện đang nỗ lực tạo ra dấu ấn cá nhân và tính độc lập của mình."