Chi 100 triệu/ tháng thuê bảo mẫu, mẹ bỉm gục ngã khi camera ghi lại cảnh tượng kinh hoàng vào đêm khuya

Sẵn sàng chi số tiền lớn để thuê bảo mẫu, người mẹ không thể đứng vững khi chứng kiến hành động của bảo mẫu làm với con sơ sinh của mình.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã không ngừng xôn xao trước câu chuyện của chị Zixuan sống ở Thành Đô, Tứ Xuyên. Bởi lẽ, câu chuyện này có liên quan lớn đến nỗi quan ngại của các mẹ bỉm sữa, khi đưa ra quyết định thuê bảo mẫu phụ giúp chăm con.

Theo đó, chị Zixuan cho biết bản thân đã chi 30.000 nhân dân tệ mỗi tháng (hơn 100 triệu VNĐ) để thuê bảo mẫu chăm sóc cho cậu con trai đầu lòng. Chị đã chọn lọc rất kỹ trong các hồ sơ và cảm thấy ưng ý với một bảo mẫu tên Li. Người này đã có kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm, cũng từng là nhân viên tại một cơ sở giáo dục nổi tiếng.

me-bim-chi-100-trieu-thue-bao-mau (20)

Người mẹ lắp camera trong nhà để xem con trai

Sẵn sàng trả cho bảo mẫu mức phí cao như thế, Zixuan đã đặt rất nhiều kỳ vọng và sự tin tưởng, hy vọng con trai sẽ được chăm sóc cẩn hận. Chị cũng đã lắp một camera trong phòng con trai để tiện theo dõi tình trạng của đứa trẻ. 

Những ngày đầu tiên bảo mẫu đến nhà ở lại chăm sóc con trai, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, khoảng 4 giờ sáng ngày 15/5, cô nghe thấy tiếng con khóc trong phòng. Khi kiểm tra video giám sát, bà mẹ tá hoả khi phát hiện bảo mẫu đã tác động vật lý lên con. 

me-bim-chi-100-trieu-thue-bao-mau (2)

Người bảo mẫu này đã tát rất mạnh nhiều lần vào mặt con trai Zixuan, sau đó mới bế đứa trẻ lên. Càng đáng sợ hơn khi Zixuan phát hiện ra một đoạn video giám sát khác được quay vào khoảng 1h sáng hôm đó, khi con khóc thì bảo mẫu đã kéo đứa trẻ dậy, bế trên tay lắc lư rất mạnh. 

Chứng kiến toàn bộ hành vi bạo lực của người bảo mẫu lên cậu con trai chỉ mới 15 ngày tuổi của mình, Zixuan đã ngay lập tức báo công an vào cuộc xử lý. Cô cũng không quên đưa con trai đến bệnh viện làm kiểm tra tổng thể. 

me-bim-chi-100-trieu-thue-bao-mau (1)

May mắn là sự việc được phát hiện kịp thời nên đứa trẻ chưa gặp tổn thương nào nghiêm trọng. Tuy nhiên bác sĩ vẫn dặn dò Zixuan về nhà theo dõi thêm, nếu con có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường thì phải can thiệp và điều trị cho đứa trẻ càng sớm càng tốt.

Câu chuyện nhận được nhiều sự đồng cảm từ các bậc phụ Huynh đang có con nhỏ. Bởi lẽ nhiều bậc cha mẹ vẫn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn thuê bảo mẫu vì muốn tốt cho con. Thế nhưng không phải mọi chuyện lúc nào cũng được như ta mong muốn. 

Nguyệt Thảo