Thua Thể Công Viettel, HLV Nhật Bản chỉ rõ vấn đề của Hà Nội FC

Để thua Thể Công Viettel, Hà Nội FC tiếp tục chôn chân ở nhóm giữa BXH và bỏ lỡ cơ hội bứt lên để cạnh tranh thứ hạng cao hơn. Lên tiếng về màn thể hiện của đội bóng, HLV Daiki Iwamasa nêu ra điểm chưa hài lòng được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Tôi không quan tâm đến kết quả của các đội bóng khác.

Nếu chơi tốt và giành 3 điểm, chúng tôi sẽ leo cao. Còn nếu hòa và thua, chúng tôi sẽ tụt lại. Từ khi tôi đến, tôi mới có 4 tháng. Trong thời gian đó, cầu thủ phải làm quen với lối chơi mới. Mỗi trận đấu lại có một hoàn cảnh khác nhau. Các cầu thủ sẽ học hỏi từ đó để hoàn thiện, mỗi cuộc so tài là một bài học.

Thua Thể Công Viettel, HLV Nhật Bản chỉ rõ vấn đề của Hà Nội FC - Bóng Đá

Hà Nội FC đang gặp khó trong khâu ghi bàn. Ảnh: Hà Nội FC. 

Ngoài trận Hà Nội FC thua đội Thanh Hóa có thể thực sự coi là thất bại, thì còn các trận khác, dù thắng hay thua, cầu thủ đều thể hiện được. Chỉ có một mục tiêu tôi đặt ra, là cầu thủ phải ghi nhiều bàn trong mỗi trận đấu. Cho đến lúc này, chân sút số 1 của Hà Nội FC mới ghi 5 bàn thắng, trong khi CLB Nam Định có Rafaelson đã ghi tới 18 bàn thắng. 

Để chơi tốt ở V-League đòi hỏi nhiều yếu tố, các CLB phải thi đấu có tổ chức, hợp lý. Trong trận này, tôi đã rút ra rất nhiều điều. Các cầu thủ đã có cơ hội ghi bàn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Vấn đề tôi cần cải thiện ở Hà Nội FC lúc này là khâu ghi bàn".