Thua đậm Quảng Nam, HLV Khánh Hòa tiết lộ cầu thủ còn bị thiếu 2 tháng lương

Tung ra sân một đội hình không có ngoại binh, không có gì ngạc nhiên khi Khánh Hòa thi đấu dưới mức kỳ vọng và nhận thảm bại 0-5 ngay tại sân nhà trước Quảng Nam.

Chia sẻ tình hình của CLB được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Trần Trọng Bình bày tỏ: "Trong những ngày qua do lương không có nên hầu như các cầu thủ không tập luyện, những cầu thủ nào tập luyện thì phải thi đấu. Đối với nội binh thì đến phút cuối cùng khi nhận lương của tháng vừa rồi, họ mới đồng ý ra sân. 

Trước trận đấu thì lãnh đạo tỉnh cũng như lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa có nhắn tin, điện thoại động viên chúng tôi để thực hiện đúng theo điều lệ giải để ra sân thi đấu.

Các cầu thủ Khánh Hòa vẫn chưa nhận lương tháng 4 và 5, một số vẫn từ chối ra sân để tập luyện và thi đấu. Ảnh: CLB Khánh Hòa.

Về vấn đề lương đáng lẽ ra Công ty Yến sào Khánh Hòa sẽ chuyển 3 tháng còn thiếu nhưng do công ty đang tổ chức lễ hội của Yến sào nên nguồn tiền của cơ quan nhà nước chuyển qua chuyển lại thì cũng phải mất thời gian. Các cầu thủ sẽ được nhận tiếp lương của tháng 4 và tháng 5. Còn lương tháng 3 thì đã nhận vào chiều hôm qua rồi.

Lãnh đạo tỉnh hay lãnh đạo Yến sào Khánh Hòa đang tập trung để giải quyết tất cả chế độ cho các cầu thủ một cách nhanh nhất có thể. Còn kế hoạch của mùa giải năm sau thì các anh phải ngồi lại với nhau để bàn, vấn đề đó sẽ thông tin sau".