Three Man United academy stars who could play vs Barnsley including Harry Amass

Manchester United đạt được thành tích đáng chú ý khi đưa ít nhất một sản phẩm của học viện vào đội hình ra sân của đội một trong mọi trận đấu kể từ năm 1937, tương đương với hơn 4.000 trận đấu. Chuỗi trận này chắc chắn sẽ tiếp tục trước Barnsley vào thứ Ba.

Carabao Cup là giải đấu mà nhiều tài năng của Carrington tranh thủ trải nghiệm bầu không khí thi đấu ở đột một. Có lẽ đáng chú ý nhất trong số này trong thời gian gần đây là Kobbie Mainoo vào tháng 1/2023. 18 tháng sau, Mainoo dự EURO 2024 cùng ĐT Anh.

Thế hệ ngôi sao bản địa tiếp theo đều sẽ có những khát vọng tương tự. MEN chia sẻ có thể tung 3 “gà nhà” ở trận đấu gặp Barnsley bao gồm Toby Collyer, Ethan Wheatley và Harry Amass.

Amass có thể được trao cơ hội.

Collyer từng đá cho đội một khi vào sân thay Casemiro trong thất bại 0-3 trước Liverpool tại Old Trafford mùa này. Wheatley trở thành cầu thủ thứ 250 tiến bộ từ học viện lên đội một khi anh vào sân vào cuối tháng 4 trong chiến thắng 4-2 của Premier League trước Sheffield United.

Cuối cùng, Amass gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, khi đã có bảy lần vào đội hình ra sân cấp cao vào cuối mùa giải trước, bao gồm cả chiến thắng bán kết FA Cup trước Coventry City.