Thông tin hiếm về vị hôn phu của Hoa hậu Khánh Vân: Từng ly hôn và có con riêng

Thông tin chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân gây tò mò cho nhiều khán giả.

Sáng ngày 30/6 vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải bài viết thông báo cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Vốn là người rất kín đáo về đời tư, nên thông tin về vị hôn phu của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý và tò mò từ phía công chúng.

thong-tin-hiem-ve-vi-hon-phu-hoa-hau-khanh-van-tung-ly-hon-va-co-mot-dua-con-rieng (4)
Hoa hậu Khánh Vân được bạn trai cầu hôn, khoe nhẫn kim cương gây chú ý

Theo nhiều nguồn tin, vị hôn phu của Hoa hậu Khánh Vân là một nhiếp ảnh gia với hơn 10 năm kinh nghiệm. Anh cũng là người đã đồng hành cùng nàng hậu từ năm 2019. Cặp đôi này đã trải qua một thời gian dài hẹn hò trong bí mật trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Anh là người đứng sau hỗ trợ Hoa hậu Khánh Vân trong công việc suốt 5 năm qua. 

thong-tin-hiem-ve-vi-hon-phu-hoa-hau-khanh-van-tung-ly-hon-va-co-mot-dua-con-rieng (5)
Chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng
thong-tin-hiem-ve-vi-hon-phu-hoa-hau-khanh-van-tung-ly-hon-va-co-mot-dua-con-rieng (6)
Danh tính "nửa kia" của Hoa hậu Khánh Vân gây tò mò cho nhiều khán giả.

Trên mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết bên cạnh Khánh Vân và các Hoa - Á hậu khác. Khánh Vân cũng thường xuyên khoe những bó hoa và quà tặng mà cô nhận được vào những dịp đặc biệt, nhưng không tiết lộ danh tính người tặng. Dẫn nguồn từ SaoStar, chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân đã từng ly hôn và có con riêng. Hoa hậu Khánh Vân và vị hôn phu dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

thong-tin-hiem-ve-vi-hon-phu-hoa-hau-khanh-van-tung-ly-hon-va-co-mot-dua-con-rieng (7)
thong-tin-hiem-ve-vi-hon-phu-hoa-hau-khanh-van-tung-ly-hon-va-co-mot-dua-con-rieng (8)

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hồi tháng 6/2022, Khánh Vân chăm chỉ hoạt động người mẫu, tham gia gameshow, đóng quảng cáo, thành lập công ty riêng... Về chuyện tình cảm, cô kín tiếng, chưa từng công khai giới thiệu bạn trai đến công chúng. Khoảng 1 năm trở lại đây, Khánh Vân có nhiều "tín hiệu" về việc sắp lấy chồng.

Trong một gameshow hồi tháng 6/2023, Lâm Vỹ Dạ hỏi Khánh Vân đã có bến đỗ hay chưa, sau đó hoa hậu sinh năm 1995 đáp lấp lửng: "Em có chứ. Cũng sắp đi đến bến bờ hạnh phúc rồi. Người đó ở miền nào thì em không biết nhưng cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc là năm sau".

thong-tin-hiem-ve-vi-hon-phu-hoa-hau-khanh-van-tung-ly-hon-va-co-mot-dua-con-rieng (10)
Khoảng 1 năm trở lại đây, Khánh Vân có nhiều "tín hiệu" về việc sắp lấy chồng.
thong-tin-hiem-ve-vi-hon-phu-hoa-hau-khanh-van-tung-ly-hon-va-co-mot-dua-con-rieng (9)
Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Tại tiệc khai trương nhà hàng của Nhã Phương và Trường Giang hồi tháng 8/2023, Khánh Vân từng gây chú ý khi chủ động "xin vía" đàn chị (thời điểm Nhã Phương mang bầu). Trường Giang hỏi có phải hoa hậu sắp lấy chồng hay không, cô gật đầu thừa nhận khiến nhiều người bất ngờ. 

Khánh Vân tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995 tại TPHCM. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sau đó đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021 và vào đến top 21.

Ngan