Thời đến cản không nổi: 4 cung hoàng đạo công việc lẫn tiền bạc lên hương, gánh lộc vào nhà tháng 9 Dương lịch

Tháng 9 sẽ là khoảng thời gian vàng son cho 4 cung hoàng đạo này khi họ may mắn có tiền đầy túi, tình đầy tim và cuộc sống hạnh phúc.

Bạch Dương

Sẽ không quá lời nếu nói người thuộc cung Bạch Dương sắp sửa bước vào giai đoạn phất lên như diều gặp gió từ tháng 9 Dương lịch. Nhờ cát tinh soi chiếu mà sự nghiệp cũng như cuộc sống của cung hoàng đạo này đầy ắp cơ hội thành công. Với vị thế của một nhà lãnh đạo tài năng, Bạch Dương luôn sẵn sàng chinh phục thử thách và thể hiện rõ tinh thần bất khuất, kiên cường của mình. 

Bạch Dương sắp sửa bước vào giai đoạn phất lên như diều gặp gió từ tháng 9 Dương lịch.

Bạch Dương sắp sửa bước vào giai đoạn phất lên như diều gặp gió từ tháng 9 Dương lịch.

Ngoài ra, “bánh xe may mắn" còn mang đến cho cung hoàng đạo này nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào, bản lĩnh cũng như sự quyết đoán để hoàn thành các kế hoạch còn dang dở. Bước ngoặt nhiều màu sắc này sẽ giúp tài chính của Bạch Dương tăng phi mã. Họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích và không cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Sư Tử

Tháng 9 Dương lịch là thời điểm lý tưởng để Sư Tử hoàn thành các kế hoạch còn dang dở và hào hứng đón chào “thời kỳ vàng son" của mình. Nhờ sao may mắn chiếu mệnh và năng lực làm việc hơn người, cung hoàng đạo này sẽ khiến cấp trên, đồng nghiệp nể phục và dễ dàng nhận được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Tháng 9 Dương lịch là thời điểm lý tưởng để Sư Tử hoàn thành các kế hoạch còn dang dở

Tháng 9 Dương lịch là thời điểm lý tưởng để Sư Tử hoàn thành các kế hoạch còn dang dở

Đặc biệt, đây còn là lúc Sư Tử nên thể hiện tất cả tài năng của bản thân và thu hút sự chú ý của người xung quanh. Bằng việc tạo dựng mối quan hệ hợp tác với người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực đang theo đuổi, Sư Tử sẽ mở rộng cơ hội và tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Họ nên tận dụng thời gian này để học hỏi thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm quý giá từ mọi người.

Thiên Bình

Nhiều người cho rằng, tháng 9 Dương lịch là thời điểm tài lộc cũng như sự nghiệp của cung Thiên Bình bất ngờ toả sáng và tiến vào giai đoạn cân bằng hoàn hảo. Bằng khả năng giao tiếp tốt và sự tinh tế, nhanh nhạy của mình, cung hoàng đạo này nhanh chóng làm chủ được những tình huống phát sinh trong công việc. Khi gặp rắc rối, họ không mất bình tĩnh mà khéo léo giải quyết mâu thuẫn. Cũng nhờ vậy mà đi đến đâu, Thiên Bình cũng được người xung quanh yêu mến và khen ngợi.

Thiên Bình luôn được người xung quanh yêu mến và khen ngợi.

Thiên Bình luôn được người xung quanh yêu mến và khen ngợi.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa và tài chính dồi dào, cung hoàng đạo này còn có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Thiên Bình độc thân có cơ hội làm quen với một người phù hợp và tiến đến mối quan hệ lâu dài.

Ma Kết

Tháng 9 Dương lịch, tài lộc của người thuộc cung Ma Kết sẽ “như ngựa phi nước đại" khi họ làm gì cũng phát, đụng đâu trúng đó. Thời gian vừa qua, cung hoàng đạo này đã nỗ lực hết mình và làm việc không ngừng nghỉ để chờ đón trái ngọt. Bên cạnh đó, sự cần cù, chăm chỉ và tỉ mỉ của Ma Kết sẽ được mọi người công nhận rộng rãi. Một cơ hội tăng lương, thưởng lớn hoặc thăng chức sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho Ma kết.

Tháng 9 Dương lịch, tài lộc của người thuộc cung Ma Kết sẽ tăng nhanh như diều gặp gió.

Tháng 9 Dương lịch, tài lộc của người thuộc cung Ma Kết sẽ tăng nhanh như diều gặp gió.

Tuy nhiên, Ma Kết nên nhớ rằng bí quyết thành công còn nằm ở sự nhẫn nại và dũng cảm. Vì thế họ cần kiên định với con đường đã lựa chọn và dũng cảm theo đuổi mơ ước của bản thân.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm