Thoát hiểm ngoạn mục, HLV SLNA nói gì?

Sông Lam Nghệ An đã thành công tránh suất đá play-off trụ hạng mùa này ở lượt trận cuối V-League 2023/24 bằng chiến thắng trước Thể Công Viettel với tỷ số 2-0, đồng thời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị Thanh Hóa cầm hòa dù được thi đấu hơn người.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu trên sân Lạch Tray, huấn luyện viên SLNA, ông Phạm Anh Tuấn không giấu được niềm vui.

Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn thành công trụ hạng sau vòng 26. Ảnh: SLNA.

"Cảm xúc của tôi lúc này rất vui và khó tả, tôi rất hạnh phúc. Tôi xin gửi lời tri ân đến khán giả, người hâm mộ đã luôn đồng hành trong lúc khó khăn. Tôi cũng gửi lời khen ngợi, biểu dương tinh thần thi đấu của các cầu thủ đã thi đấu một trận đấu nỗ lực, rất là tuyệt vời," Báo Nghệ An dẫn lời HLV Phạm Anh Tuấn.

Hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên, cú đúp của Olaha Michael Onyedikachi trong hiệp 2 đã giúp SLNA trụ hạng thành công. Nói về điều này, nhà cầm quân sinh năm 1973 cho biết: "Sau hiệp 1 tôi đã nói với các cầu thủ, cơ hội vẫn đang còn trước mắt, các bạn hãy chơi hết sức mình, tập trung cao độ và cái gì đến nó sẽ đến."

"Điểm sáng là các cầu thủ Sông Lam Nghệ An trưởng thành rất nhanh, và đã vượt qua những áp lực, dù có thời điểm chấn thương rất nhiều."

Sau một mùa giải nhiều thăng trầm, HLV Phạm Anh Tuấn và SLNA sẽ hướng đến mùa giải 2024/25 với nhiều quyết tâm.

"Chắc chắn mùa giải tới Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ có những phương án tốt hơn và sự chuẩn bị chu đáo hơn," HLV Phạm Anh Tuấn nói thêm.

Bảng xếp hạng V-League 2023/24 chung cuộc. Ảnh: V-League.