Thêm một CLB giải cứu người thừa của Chelsea

Kỳ chuyển nhượng của Premier League đã đóng lại nhưng các cầu thủ có thể ra đi để gia nhập các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, những đội bóng vẫn được mua người cho đến ngày 13 tháng 9.

Chelsea trải qua một cuộc cải tổ đội hình lớn vào mùa hè này khi những cầu thủ như Raheem Sterling, Romelu Lukaku, Conor Gallagher, Armando Broja và nhiều người khác rời sân Stamford Bridge. Một cầu thủ khác có thể sớm rời đội là tiền vệ Carney Chukwuemeka.

Theo TEAMtalk, Galatasaray đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Chukwuemeka của Chelsea. Cựu tiền vệ của Aston Villa chưa chơi một phút nào trong mùa giải này và anh không được trọng dụng dưới thời tân HLV Enzo Maresca.

Chukwuemeka có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiền vệ này thường xuyên ra sân cho The Blues vào đầu mùa giải trước dưới thời cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, sau khi bị chấn thương, anh mất vị trí của mình trong đội.

The Blues sẽ không cản trở thương vụ nhưng câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải thuyết phục cầu thủ này chuyển đến Galatasaray. Tất cả phụ thuộc vào sự lựa chọn của Chukwuemeka, liệu anh ấy có sẵn sàng chờ đợi cơ hội ở Stamford Bridge hay muốn được ra sân ngay lập tức.