Thầy tướng chỉ rõ: "Đàn ông mang 6 nét tướng này, phúc mỏng, phận bạc, cố gắng làm cũng chẳng có tương lai"

Người xưa cho rằng đây là 6 nét tướng xấu của đàn ông. Người mang nét tướng này dễ nghèo khó, mưu sự không thành.

Ánh mắt bất định, vô thần

Đôi mắt có thể tiết lộ nhiều điều về năng lực và nội tâm của một người. Những ai sở hữu ánh mắt sáng, tinh anh thường tự tin, chủ động trong công việc và dễ dàng đạt được thành công.

Ngược lại, đàn ông có ánh mắt vô hồn, thiếu sức sống thường gặp khó khăn trong cuộc sống. Họ thiếu tự tin, không đủ quyết đoán, và do đó khó lòng thành công, cuộc sống thường vất vả, nghèo khó.

Đôi mắt có thể tiết lộ nhiều điều về năng lực và nội tâm của một người.

Đôi mắt có thể tiết lộ nhiều điều về năng lực và nội tâm của một người.

Ấn Đường thấp, lông mày giao nhau

Ấn Đường, nằm giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh trong tướng mặt. Một Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là biểu hiện của sự giàu sang, phú quý.

Tuy nhiên, đàn ông có Ấn Đường quá thấp thường dễ gặp tiểu nhân, bị người khác hãm hại. Nếu lông mày lại giao nhau, họ thường phải đối mặt với vận mệnh khó khăn, phúc phận mỏng, và cuộc đời đầy trắc trở.

Thiên Đình lồi lõm, không phẳng

Thiên Đình, nằm ở trán, ngay phía trên Ấn Đường, khi bằng phẳng là dấu hiệu của một cuộc đời suôn sẻ. Ngược lại, nếu đàn ông có Thiên Đình lồi lõm, họ thường phải trải qua cuộc sống bôn ba, làm nhiều công việc nhưng không đạt được thành công. Những người này thường thiếu phúc lộc, cuộc đời lận đận và khó khăn.

Huyệt Thái Dương thấp lõm

Huyệt Thái Dương, còn gọi là cung Phu Thê, nằm bên cạnh hai đuôi mắt. Những người có huyệt Thái Dương đầy đặn thường hưởng phúc lộc trọn vẹn, cuộc sống giàu sang cả về vật chất lẫn tinh thần.

Ngược lại, đàn ông có huyệt Thái Dương thấp lõm thường gặp nhiều trắc trở trong công danh sự nghiệp, ít may mắn, và tài lộc dễ đến dễ đi, khó bền vững.

Huyệt Thái Dương, còn gọi là cung Phu Thê, nằm bên cạnh hai đuôi mắt.

Huyệt Thái Dương, còn gọi là cung Phu Thê, nằm bên cạnh hai đuôi mắt.

Sơn Căn đứt đoạn, sống mũi lệch lạc

Sơn Căn là phần nằm giữa hai mắt và là điểm cao nhất trên sống mũi. Đàn ông có Sơn Căn đứt đoạn, thấp lõm thường dễ gặp mâu thuẫn với vợ, tài lộc kém, và phúc khí cũng không thuận lợi.

Nhân trung bằng phẳng, mũi hếch

Nhân Trung là đường rãnh giữa môi trên kéo dài từ mũi xuống. Nếu nhân trung quá bằng phẳng, điều này cho thấy người đó có vận mệnh bất thuận, có thể khắc vợ/chồng hoặc con cái. Một tướng nhân trung tốt thường phải có độ lõm rõ rệt.

Khi kết hợp với mũi hếch, người này khó có khả năng tích lũy tiền bạc, kiếm được bao nhiêu cũng nhanh chóng tiêu hết, tài lộc khó bền vững.