Thầy Park xúc động, HLV Shin Tae-yong sở hữu 4 xe sang ở Indonesia

Thầy Park xúc động

Như chúng tôi đã đưa tin HLV Park Hang-seo nhận vinh dự đặc biệt khi được trao tặng giải thưởng Nhà lãnh đạo biểu tượng tại The BrandLaureate Awards.

Được biết đây là giải thưởng do World Brand Foundation tổ chức và từng được trao cho những Lionel Messi, Sir Alex Ferguson, Tom Cruise hay Thành Long.

HLV Park Hang-seo và giải thưởng Nhà lãnh đạo biểu tượng.

Phát biểu trong buổi lễ trao giải, vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam xúc động: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được biết rằng mình là HLV người Hàn Quốc đầu tiên được trao giải thưởng này và tôi sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để đóng góp cho Tổ quốc của tôi cũng như bóng đá.”

HLV Shin Tae-yong sở hữu 4 xe sang ở Indonesia

Mới đây HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ về cá nhân tại đất nước Indonesia. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết mình có 4 chiếc xe sang ở đây. Trong đó 2 đến từ nhà tài trợ, 1 từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) và 1 chiếc đặc biệt từng phục vụ các lãnh đạo G20.

HLV Shin Tae-yong có 4 chiếc xe sang ở Indonesia.

“Tôi không biết con số chính xác (giá trị). Đây là xe limousine. Theo tôi biết, chỉ có một số ít xe loại này,” vị thuyền trưởng tuyển Indonesia nói về chiếc xe sang của mình.

Theo chính HLV Shin Tae-yong, chiếc xe limousine này được trang bị còi và đèn ưu tiên giúp ông di chuyển thuận lợi tại địa phương.

“Chiếc xe này được trang bị còi báo động và đèn tín hiệu,” HLV Shin Tae-yong nói tiếp. “Như vậy, tôi có thể tự do đi qua mọi con đường. Để mọi con đường đều thông thoáng.”