Thầy Kim 4 lần dùng từ 'chiến thắng' trước Iraq; Indonesia sẽ chắc chắn đi tiếp

Thầy Kim 4 lần dùng từ 'chiến thắng' trước Iraq

Phát biểu trước trận gặp Iraq, HLV Kim Sang-sik đã nhiều lần đề cập đến mục tiêu chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Việt Nam đến Iraq với một chút hy vọng. Chúng tôi cũng mạnh và đến đây để giành chiến thắng. Lúc trước, tôi không phải người dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tôi chỉ biết hiện tại đã chuẩn bị kỹ lưỡng và hy vọng chiến thắng vào sắp tới".

ĐT Việt Nam muốn giành chiến thắng trước Iraq.

“Một trong những khó khăn là thời tiết ban ngày ở Iraq lên tới 47 độ. Điều ấy không thể ngăn cản khát khao chiến thắng của ĐT Việt Nam. Tôi muốn giành chiến thắng và trở lại Việt Nam càng sớm càng tốt", HLV Kim Sang-sik cho biết.

Indonesia sẽ chắc chắn đi tiếp

Đó là tuyên bố hùng hồn của HLV Shin Tae-yong dù cho ĐT Indonesia chưa thi đấu ở trận gặp Philippines vào tối ngày 11/06. Chiến lược gia của Tim Garuda cho hay: "Chúng tôi chắc chắn có vé vào vòng loại ba World Cup 2026. Tôi không lo lắng trước trận đấu với Philippines”.

HLV Shin Tae-yong tự tin giúp đội nhà đi tiếp.

“Chúng tôi có quyền tự quyết và lợi thế sân nhà. Vì thế, chúng tôi hết sức tự tin dù thua Iraq ở lượt trận thứ năm. Trận này, các cầu thủ Indonesia đã thể hiện tốt và không hề kém đối thủ về lối chơi”, ông lý giải.

"Trận gặp Việt Nam sẽ rất dễ dàng"

Đây nhà nhận định của ông Hassan Ahmed, một chuyên gia bóng đá có tiếng tại Iraq trước thềm màn đối đầu giữa ĐTQG nước này cùng ĐT Việt Nam. Phát biểu trên tờ Shafaq News, HLV này cho biết: "Nhiệm vụ của chúng ta sẽ dễ dàng được hoàn thành khi đối đầu ĐT Việt Nam, đặc biệt là vì chúng ta cần sự tự tin để tiến tới Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, đây là vòng loại mang tính quyết định".

"Với đà tiến bộ mà các cầu thủ Iraq đang thể hiện qua từng trận đấu, tôi tin rằng đội tuyển hứa hẹn sẽ mang đến tin vui cho NHM khi gặp ĐT Việt Nam. Suất đi tiếp vào vòng loại tiếp của chúng ta đã được đảm bảo khi thắng cả 5 trận và có được điểm số tối đa. HLV Casas đã giành được niềm tin từ các cầu thủ và tôi nghĩ ông ấy đã thành công cho đến nay", ông Hassan Ahmed cho biết.

HLV Lank FC tri ân Huỳnh Như

Sau khi giúp Lank FC trụ hạng thành công sau trận play-off, tiền đạo Huỳnh Như đã chia tay đội bóng này trong sự xúc động của các đồng đội và BHL. Mới đây, HLV thể lực của Lank FC, Guilherme Cardeiras đã gửi đến Huỳnh Như vài dòng tri ân sâu sắc.

Huỳnh Như nhận được nhiều tình cảm tại Lank FC.

HLV Guilherme Cardeiras viết: "Có những cầu thủ nên thi đấu mãi mãi! Thời gian thật khó khăn và thật khắc nghiệt, cô ấy không thể khuất phục và là người mạnh nhất trong tất cả, cô ấy luôn chiến thắng và mang lại cho chúng tôi những điều tốt nhất. Tấm gương của Như không chỉ giới hạn ở việc cô làm trên sân. Nó lớn hơn thế nhiều, nó là một ví dụ về khiêm tốn, tôn trọng và trung thành. Như có nụ cười không lẫn vào đâu được, cô ấy hầu như luôn mỉm cười và đó cũng là một bài học. Tôi mong đợi rằng câu chuyện của bạn sẽ là kim chỉ nam và đánh thức những người khác".

HLV Iraq không nương tay với ĐT Việt Nam

Phát biểu trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Jesus Casas của Iraq cho biết: "Trận đấu ngày mai với đội tuyển Việt Nam rất quan trọng. Đừng nói không quan trọng chỉ vì chúng tôi đã chắc suất đi tiếp. Iraq muốn duy trì thành tích toàn thắng, giành tối đa điểm số ở vòng loại. Cuộc so tài này như trận đấu kết thúc giai đoạn đầu tiên của vòng loại và Iraq muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

"Việc được chơi ở Basra không chỉ đánh thức đam mê của các cầu thủ, giúp toàn đội thi đấu nhiệt huyết và quyết tâm hơn, mà còn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Iraq. Màn trình diễn của đội tuyển đã đánh thức tình yêu của CĐV Iraq. Ở giai đoạn tiếp theo của vòng loại World Cup, nguồn động viên tinh thần từ khán giả sẽ đóng vai trò rất quan trọng với chúng tôi", HLV Jesus Casas nhấn mạnh.