Thay đổi lòng trung thành, Jack Grealish và Declan Rice bị chỉ trích

2 ngôi sao người Anh đã gặp phải bầu không khí thù địch từ người hâm mộ Ireland trong trận đấu ở Nations League mới đây. Tuy nhiên, điều đó không làm họ nao núng, cả hai đều ghi bàn trong chiến thắng ấn tượng 2-0 của Three Lions.

Cặp đôi này đã bị la ó vì cả hai đều chơi cho Ireland khi còn trẻ trước khi quyết định chọn Anh. Và Aldridge, người đã chơi 69 trận cho Ireland, hoàn toàn hiểu tại sao người hâm mộ Ireland vẫn không hài lòng về việc này.

Aldridge cho biết: "Việc chứng kiến ​​Anh đùa giỡn với Ireland tại sân vận động Aviva đã đủ tệ, chưa kể việc Declan Rice và Jack Grealish ghi được 2 bàn thắng."

Grealish đã ăn mừng cuồng nhiệt trước Ireland.

"Tôi biết giờ đã là tin cũ rồi, nhưng những gì 2 chàng trai đó đã làm với Ireland là không đúng ở nhiều cấp độ, vì việc mặc áo xanh là một đặc ân và họ đã thể hiện sự thiếu tôn trọng lớn đối với tất cả chúng ta."

"Tôi đang ở vị trí hoàn hảo để nói về điều này vì tôi sinh ra ở Anh và có thể đã cố gắng lọt vào đội hình của họ khi tôi đang trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp bóng đá."

"Tuy nhiên, khi Jack Charlton đề nghị tôi có cơ hội chơi cho Ireland, tôi đã nắm bắt cơ hội vì đó luôn là ước mơ của tôi. Một khi bạn có được trận ra mắt Ireland và hôn chiếc huy hiệu đó, như Rice đã làm, bạn không thể quay lại và chơi cho đội tuyển Anh sau đó vài tháng."

"Grealish hơi khác một chút vì cậu ấy chỉ chơi ở cấp độ trẻ cho Ireland, nhưng tôi vẫn cảm thấy bạn không nên được phép chuyển đội tuyển quốc gia. Việc chứng kiến ​​2 người đó ghi bàn cho đội tuyển Anh đã nhắc nhở chúng ta về những gì có thể xảy ra khi Ireland có thể xây dựng đội tuyển xung quanh họ trong vài năm qua."